ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาแล้วจ้า!เบลจ่อสวมเสื้อชุดขาวหลังบินถึงสเปน

มาแล้วจ้า!เบลจ่อสวมเสื้อชุดขาวหลังบินถึงสเปน

Posted 25/08/2013 by siamsport

 

สื่อเผย แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้สมหวังกับการได้สวมเสื้อ เรอัล มาดริด เต็มที หลังมีรายงานว่าทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ขณะที่อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน เดินทางมาถึงสเปน เรียบร้อยแล้ว เพื่อเซ็นสัญญาและเปิดตัวต่อไป

แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อกลายเป็นผู้เล่น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน เต็มแก่ หลังนั่งเครื่องบินส่วนตัวเดินทางถึงกระทิงดุเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของเว็บไซต์ "อาส ดอท คอม" เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า "ลอส บลังกอส" บรรลุเงื่อนไขกับ สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว สำหรับการซิวตัวจอมกระชากวัย 24 ปี โดยเสนอ 2 เงื่อนไขให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลือกระหว่าง การรับค่าตัวเป็นเงินสด 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) หรือรับเป็นเงิน 70 ล้านปอนด์  (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) บวกนักเตะ 1 ราย ซึ่งภาพล่าสุดเผยให้เห็นว่า เบล ได้เดินทางมาถึงสเปนแล้ว  พร้อมอยู่ในอิริยาบถสบายและใบหน้ายิ้มแย้ม หลังใกล้สมหวังกับการได้ร่ายเพลงแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สมใจ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตี!ผีทุ่ม38ล้านป.หวังคว้าโอซิลจากราชัน
    ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเคนเงินก้อนโตถึง 38 ล้านปอนด์ ให้ เรอัล มาดริด เป็นค่าตัวของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เร็วๆ นี้ หลังชวดได้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก บาร์เซโลน่า แถม "ปีศาจแดง" มีลุ้นไม่น้อย เนื่องจากตัวนักเตะเคยเปรยว่าพร้อมตีจาก "ราชันชุดขาว" เช่นกัน หากต้องนั่งสำรองกับ "ลอส บลังกอส" ซีซั่นนี้
  • ไก่ทำใจ!เอวีบีเผยไม่มีชื่อเบลเกมบู๊หงส์ขาว
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยเกมบู๊ สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ จะยังคงไร้เงา แกเร็ธ เบล จอมกระชากตัวเก่ง แม้แต่บนม้านั่งสำรอง เหตุนักเตะจ่อย้ายสวมเสื้อ เรอัล มาดริด เต็มแก่
  • เฆเซ : ฮีโร่ของผมคือ ราอูล กอนซาเลส
    ดาวรุ่งราชันชุดขาว กล่าวสดุดีนัดเตะระดับตำนาน ยกให้เป็นฮีโร่วัยเด็ก เพราะเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้มีวันนี้
  • สื่อแฉ!เรอัลสร้างเวทีเตรียมเปิดตัวเบล
    สื่ออังกฤษ ปูด เรอัล มาดริด เตรียมการสร้างเวทีภายในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นการด่วน โดยมีการคาดเดากันว่าสิ่งนี้จะทำขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับและเปิดตัว แกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม ที่จะย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »