ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใจแข็ง!เลวานฯเผยปัดย้ายซบชุดขาว,สิงห์,ผี

ใจแข็ง!เลวานฯเผยปัดย้ายซบชุดขาว,สิงห์,ผี

Posted 25/08/2013 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ดอร์ทมุนด์ เผยเอง เคยได้รับการติดต่อจากทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด, โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาเลือกปฏิเสธไปทั้งหมด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า เมื่อฤดูกาลก่อนเขาได้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในโลกลูกหนังอย่าง เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ เป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่ง หลังเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ และก่อนหน้านี้ก็เป็นที่เชื่อกันว่า เขาคงย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เพราะมีรายงานว่า เขาอยากย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค สุดๆ แต่ไม่นานมานี้แข้งวัย 25 ปี เพิ่งออกมายอมรับว่า จะอยู่เล่นกับทีมต่อไปจนกว่าจะถึงปีหน้า ซึ่งเป็นตอนที่สัญญาของเขากับ "เสือเหลือง" จะหมดลง

ทั้งนี้ ล่าสุด เลวานดอฟสกี้ เผยว่า หลังจากที่เขาช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกประจำฤดูกาล 2012-13 ไปได้แล้วนั้น เขาเคยได้รับการติดต่อเพื่อขอให้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด จากตัว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เอง เนื่องจากเขาเล่นได้อย่างโดดเด่น ด้วยการทำไป 4 ลูก ในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ทัพ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไล่ถล่ม เรอัล มาดริด 4-1 แต่เขาก็เลือกที่จะไม่ตอบตกลงกับคำเชิญดังกล่าว

"มันเกิดขึ้นทันทีหลังจบแมตช์ ในออฟฟิศใกล้กับห้องแต่งตัวของ เบร์นาเบว เราพูดกันสั้นๆ แล้วก็..โอเค เอาเป็นว่า เรามีการพูดกันดีกว่า ซึ่งผมก็ไม่ได้บอกว่า -ไม่- เลยนะ ส่วนใหญ่แล้วผมเอาแต่ฟัง มิสเตอร์ เปเรซ พูดเพียงอย่างเดียว" เลวานดอฟสกี้ ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

นอกจากนี้ ฟอร์มของเขาก็เป็นที่ถูกอกถูกใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ที่ตอนนั้นยังคุม เรอัล มาดริด อยู่เช่นกัน โดย เลวานดอฟสกี้ เผยว่า มูรินโญ่ ได้ส่งข้อความขอให้เขาย้ายตามไปร่วมงานด้วยกันที่ทีมใหม่ของกุนซือชาวโปรตุกีส แต่ตนก็บอกปัดไป "ใช่ มันมีสถานการณ์แบบนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ผมไม่อยากพูดถึงมันมากเท่าไหร่ มันเป็นการคุยกันแบบส่วนตัว ดังนั้นผมเลยไม่อยากทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่อะไรนัก แต่ผมยืนยันว่า ได้คุยกับเขาจริงๆ"

"เราเคยพูดคุยกันบางครั้งเมื่อก่อนหน้านี้ ผมยังมีเบอร์ของเขาอยู่ในโทรศัพท์ของผมเลย มันนับเป็นคำชมครั้งใหญ่สำหรับผมที่ผู้จัดการทีมซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังขนาดนั้นส่งข้อความมาให้ผมแบบนี้ มันรู้สึกดีเสมอที่ได้คุยกับเขา แต่มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเจอกับสถานการณ์แบบนี้" อดีตดาวยิง เลช พอซนัน ระบุ

ศูนย์หน้าชาวโปแลนด์เสริมว่า เคยได้รับการติดต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย แต่เขาตัดสินใจที่จะไม่ย้ายทีมในตอนนั้น เพราะยังมีภารกิจที่ต้องทำกับ ดอร์ทมุนด์ อยู่ "เมื่อ 1 ปีก่อนหน้านี้ผมได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เช่นกัน และนั่นก็เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม แต่การวางมือของ เซอร์ อเล็กซ์ ไม่ได้ส่งผลกระทบกับการที่ผมตัดสินใจไม่ย้ายมาเล่นที่ อังกฤษ เลย เขาพูดกับผมเมื่อ 1 ปีก่อน ซึ่งมันไม่ใช่เวลาที่ดีเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นผมรู้ดีว่า ตัวเองยังมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่ต้องทำให้ได้กับ ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่ผมจะย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนเซ็ง!เอเยนต์ยันเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว
    แฟนๆ อาร์เซน่อล คงต้องเซ็งกับเรื่องเสริมทัพอีกครั้ง เพราะล่าสุด คาริม จาซิรี่ เอเยนต์คู่ใจของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ยันชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมแจงตอนนี้กำลังถกเรื่องต่อสัญญากับต้นสังกัดด้วย
  • มาแล้วจ้า!เบลจ่อสวมเสื้อชุดขาวหลังบินถึงสเปน
    สื่อเผย แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้สมหวังกับการได้สวมเสื้อ เรอัล มาดริด เต็มที หลังมีรายงานว่าทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ขณะที่อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน เดินทางมาถึงสเปน เรียบร้อยแล้ว เพื่อเซ็นสัญญาและเปิดตัวต่อไป
  • ตื๊อไม่เลิก!จ่ามูย้ำยื่นซื้อรูนมีแต่ได้ไม่มีเสีย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ย้ำชัดเจนจะยื่นข้อเสนอไปยัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวผู้ดีอีกครั้งหลังเกมวันจันทร์นี้ พร้อมปัดไม่มีทางปล่อยฆวน มาต้า ปีกสแปนิช ออกจากทีมแน่นอน
  • สื่อตี!ผีทุ่ม38ล้านป.หวังคว้าโอซิลจากราชัน
    ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเคนเงินก้อนโตถึง 38 ล้านปอนด์ ให้ เรอัล มาดริด เป็นค่าตัวของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เร็วๆ นี้ หลังชวดได้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก บาร์เซโลน่า แถม "ปีศาจแดง" มีลุ้นไม่น้อย เนื่องจากตัวนักเตะเคยเปรยว่าพร้อมตีจาก "ราชันชุดขาว" เช่นกัน หากต้องนั่งสำรองกับ "ลอส บลังกอส" ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »