ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เข็ด!ผีเล็งยื่นใหม่40ล้านปอนด์ล่าเชสหน3

ไม่เข็ด!ผีเล็งยื่นใหม่40ล้านปอนด์ล่าเชสหน3

Posted 25/08/2013 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวไม่มีอะไรจะเสีย เตรียมวัดใจ บาร์เซโลน่า ครั้งสุดท้าย ด้วยการยื่นข้เอเสนอ 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาร่วมทีม โดยแม้โอกาสริบหรี่ แต่แแอบหวังว่า นักเตะจะไข้เขว และยอมพิจารณา เพราะว่าโอกาสการันตีตัวจริงกับ บาร์ซ่า ยังแทบไม่มี

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอทิ้งทวนครั้งสุดท้าย เพื่อทาบทาม เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในฤดูกาลนี้ โดยพร้อมทุบกระปุกเป็นสถิติ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) หลังหันซ้ายแลขวาแล้วยังไม่มีเป้าหมายรายไหนโดนใจ
 
 ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดฉากลงวันจันทร์ที่ 2 กันยายน และ เดวิด มอยส์ ยังหวานหาผู้เล่นแดนกลางมาเสริมทัพ ซึ่งไม่กี่วันก่อนก็ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ ของ เอฟเวอร์ตัน แล้ว แต่โดนปฏิเสธ ทำให้ล่าสุดถูกโยงมาหา ฟาเบรกาส อีกครั้ง แม้เจ้าตัวแสดงเจตนารมณ์แล้วว่าไม่ต้องการย้ายทีม โดยสื่อพยายามหยิบประเด็นสถานะในทีมของ เชส มาเล่นต่อเนื่อง หลังจากเขาเป็นตัวสำรองในเกมซูเปอร์ คัพ ที่เสมอ แอตเลติโก มาดริด
 
มีคาดหมายว่า เชส น่าจะได้เล่นมากขึ้นเมื่อตอนนี้ ลีโอเนล เมสซี่ บาดเจ็บจากเกมกับทีม "ตราหมี" แต่หลายๆ ฝ่ายก็ยังติดตามดูว่า เชส จะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ในเกม 2 นัดถัดไปที่จะพบกับ มาลาก้า ในลีก และกับ แอตเลติโก มาดริด ในเกมซูเปอร์ คัพ นัดสอง วันพุธหน้า เนื่องจากในตำแหน่งตัวรุกนั้น เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ยิงได้แล้วในเกมกับ แอตเลติโก ก็รอเป็นตัวจริงเช่นกัน
 
บาร์ซ่า ปฏิเสธข้อเสนอของ ยูไนเต็ด มาแล้ว 2 รอบ แต่ด้วยการที่ เชส ยังไม่มั่นใจในสถานะตัวเอง ทำให้ ยูไนเต็ด เล็งยื่นข้อเสนอทิ้งทวนเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 40 ล้านปอนด์ แม้ในภาพรวมจะยังเชื่อว่า โอกาสริบหรี่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืนยัน!ผีโละรูนี่ย์แน่หากมีข้อเสนอจากต่างแดน
    แหล่งข่าวใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน "ปีศาจแดง" พร้อมโละ เวย์น รูนี่ย์ แบบไม่มีอิดอด ขอเพียงทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา เป็นทีมจากลีกต่างประเทศเท่านั้น ขณะที่ตอนนี้มีเพียง เชลซี หอกข้างแคร่จาก ลอนดอน ทีมเดียว ที่ติดต่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งไม่มีทางที่พวกเขาจะทำธุรกิจด้วยล้านเปอร์เซ็นต์
  • ใจแข็ง!เลวานฯเผยปัดย้ายซบชุดขาว,สิงห์,ผี
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ดอร์ทมุนด์ เผยเอง เคยได้รับการติดต่อจากทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด, โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาเลือกปฏิเสธไปทั้งหมด
  • แฟนปืนเซ็ง!เอเยนต์ยันเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว
    แฟนๆ อาร์เซน่อล คงต้องเซ็งกับเรื่องเสริมทัพอีกครั้ง เพราะล่าสุด คาริม จาซิรี่ เอเยนต์คู่ใจของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ยันชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมแจงตอนนี้กำลังถกเรื่องต่อสัญญากับต้นสังกัดด้วย
  • ตื๊อไม่เลิก!จ่ามูย้ำยื่นซื้อรูนมีแต่ได้ไม่มีเสีย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ย้ำชัดเจนจะยื่นข้อเสนอไปยัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวผู้ดีอีกครั้งหลังเกมวันจันทร์นี้ พร้อมปัดไม่มีทางปล่อยฆวน มาต้า ปีกสแปนิช ออกจากทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »