ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเยนต์เผยปีกนรกแตกเซอร์เบียเกือบย้ายซบเมืองทองฯ

เอเยนต์เผยปีกนรกแตกเซอร์เบียเกือบย้ายซบเมืองทองฯ

Posted 25/08/2013 by goal.com

 

เอเยนต์เผย มิลอส โบกูโนวิซ อีซ้ายนรกแตกแห่งเซอร์เบียฯเกือบย้ายไปร่วมทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สมัย "ย็อคก้า" คุมทัพ

ตัวแทนของ มิลอส โบกูโนวิซ กองหน้ากึ่งปีกจอมลุยชาวเซอร์เบียของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกเผยว่าดาวเตะวัย 28 ปี เกือบจะย้ายไปร่วมทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2011 สมัย "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิส กุมบังเหียน

เดยาน เอเยนต์กองกลางเซอร์เบีย กล่าวผ่าน "โกล ไทยแลนด์ Goal.com/th" ว่า "มิลอสบอกผมว่าเมืองทองใกล้เคียงกับการได้ตัวเขาไปเล่นในสมัย ย็อคก้า มารับงานในเมืองไทยเมื่อต้นปี 2012"

"มิลอส ถือเป็นแข้งหลักในยุคที่ ย็อคก้า คุมปาติซาน เขาเป็นโค้ชที่น่ารักของนักเตะเสมอและได้ติดต่อกับนักเตะมาตลอดแม้เขาไม่ได้ทำงานที่นั้นแล้ว"

"อย่างไรก็ตามการมาเล่นในเมืองไทยครั้งนี้ของ มิลอส โบกูโนวิซ กับ แบงค็อกฯ น่าเสียดายที่เขาไม่ได้เจอกับเพื่อนที่ดีของเขา"

สำหรับ มิลอส โบกูโนวิซ มีประการ์ณมากมายในลีกยุโรป โดยเคยค้าแข้งในลีกเซอร์เบียและเด่นสุดกับการเล่นให้สโมสร ราด ในปี 2006–2008 ลงเล่น 79 ยิงได้ 22 ประตู ก่อนย้ายไป ปาร์ติซาน (ยุคของ สลวิซ่า โจคโนวิซ) สมัยปี 2008–2011 ลงเล่น 46 ยิงได้ 7ประตู โดยระหว่างปี 2010 ได้ย้ายไปร่วมทีม คาดิซ(สเปน) ด้วยสัญญายืมตัว และย้ายเข้าทีม โนวิ ปาร์ซา สถิติลงเล่น 48 ยิงได้ 7 ประตู ส่วนในนามทีมชาติเคยติดทีมชาติเซอร์เบีย 1 นัด ก่อนย้ายมา แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อกลางปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์วุ่น!จอมโหดเดี้ยงลุ้นสลัดเจ็บทันฟัดอิสติกลอล
    เซราะกราวเซ็ง! ธนะศักดิ์ ศรีใส ปราการหลังตัวเก่งอาจต้องพักและต้องรอลุ้นฟิตเต็มร้อยในเกมฟัดยอดทีมอิหร่านเดือนหน้า
  • เดี๋ยวก็ชิน! มิลอสมึนมาตรฐานเปาไทยหลังเป่าสุดห่วยแม้เก็บชัย
    มิลอส โบกูโนวิช มึนเล็กๆ รวมทั้งพูดไม่ค่อยออกเมื่อเจอมาตรฐานและการตัดสินของผู้ตัดสินไทย แต่ยืนยันไม่มายด์และไม่โกรธเพราะผ่านแล้วผ่านไป
  • ก๊องแจงเหตุรับ72เสียงเพื่อทางออกบอลไทย
    "บิ๊กก๊อง" วิรัช ชาญพานิชย์ ผู้ท้าชิงประมุขลูกหนังไทย ตั้งโต๊ะแถลงจุดยืนแก่สโมสรสมาชิกในเครือ 113 ทีม ยันชัดสาเหตุที่ยอมรับหลักเกณฑ์ 72เสียงโหวตเพราะต้องการหาทางออกให้กับประเทศไทยหากยังดื้อต่อเรื่องคงไม่จบ ง่ายๆ หากยังค้านแบบหลังชนฝามีสิทธิ์ถูกขั้วอำนาจเดิมฟ้องกลับแน่ ประกาศกร้าวเรายังไม่แพ้ ย้ำจุดยืนคือต้องการเปลี่ยนแปลงนายกสมาคมฟุตบอลฯ เดินหน้ายกที่ 2 เดินทางไปพูดคุยกับสโมสรต่างๆ ที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง มั่นใจเสียงในมือมีสิทธิ์ล้มระบบเก่า
  • Breaking News : พินิจประกาศถอนตัวชิงนายกบอล หนุนวิรัช
    พินิจ งามพริ้ง ประกาศถอนตัวไม่ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแล้วโดยพร้อมหนุน วิรัช ชาญพานิชย์ แย่งเก้าอี้กับ วรวีร์ มะกูดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »