ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking News : พินิจประกาศถอนตัวชิงนายกบอล หนุนวิรัช

Breaking News : พินิจประกาศถอนตัวชิงนายกบอล หนุนวิรัช

Posted 25/08/2013 by goal.com

 

พินิจ งามพริ้ง ประกาศถอนตัวไม่ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแล้วโดยพร้อมหนุน วิรัช ชาญพานิชย์ แย่งเก้าอี้กับ วรวีร์ มะกูดี

พินิจ งามพริ้ง ผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศบนเฟซบุ๊คส่วนตัวเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาว่าเขาตัดสินใจถอนตัวไม่เข้าแข่งขันเป็นประมุขลูกหนังไทยคนใหม่อย่างแน่นอนแล้ว โดยปล่อยให้เป็นการแย่งชิงขอสองตัวเต็งอย่าง วิรัช ชาญพานิยช์ และ วรวีร์ มะกูดี

ผู้ก่อตั้งชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ เสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ให้กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยตั้งแต่เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา และแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าไม่ขออยู่ฝั่งขั้วอำนาจเก่าที่มีนายวรวีร์เป็นแกนนำ โดยมีบทบาทสำคัญในการต่อต้านการบังคับใช้ธรรมนูญใหม่ของฟีฟ่ามาตลอดกระทั่งสุดท้ายมีมติจากที่ประชุมใหญ่รับรองอย่างสมบูรณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (23 ส.ค.)

พินิจ โพสต์ข้อความว่า “หลังจากที่ได้มีการผ่านร่างธรรมนูญสมาคมฟุตบอลฉบับใหม่เพื่อบังคับใช้ และจะมีการควบคุมการจัดเลือกตั้งโดยคณะกรรมการที่เป็นกลางไป ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้เดินทางมาถึงจุดสำคัญแล้ว”

“ผมขอเรียนให้ทราบว่า ผมตัดสินใจที่จะถอนตัวจากการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ เพื่อเปิดโอกาสให้เป็นการแข่งขันกันอย่างยุติธรรม ระหว่างคุณวิรัช ชาญพานิชย์ และคุณวรวีร์ มะกูดี”

“ผมยังคงยึดมั่นที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของวงการฟุตบอลไทยไม่เสื่อมคลาย ทั้งเพื่อความสุขของประชาชนที่รักฟุตบอลไทยทุกคน สำหรับร่างแผนงาน (แผนฟื้นฟูฟุตบอลแห่งชาติ 2012-2022 หรือ The 10 Years Plan) ที่ผมและทีมงานชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ ได้ช่วยกันจัดทำขึ้นมานั้น ผมจะมีความยินดีหากผู้ที่ได้รับเลือกตั้งจะได้นำส่วนหนึ่งส่วนใดไปประยุกต์ใช้เพื่อประโยชน์ของส่วนรวม (ดาวน์โหลดได้ที่ http://www.cheerthai.com/#!new-life-thai-football/c9qf)”

“สำหรับส่วนตัวแล้วผมขอสนับสนุนคุณวิรัช ชาญพานิชย์ และทีมงาน รวมถึง คุณอดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลในครั้งนี้ เพราะเป็นทีมงานที่เหมาะสมและเป็นไปได้มากที่สุด ที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของวงการฟุตบอลไทย”

“ผมขอขอบพระคุณในแรงกายแรงใจของแฟนฟุตบอลจำนวนมากที่ส่งมาที่กระผมในหลายวาระโอกาส และหากท่านจะกรุณา ผมขอเชิญชวนให้ท่านส่งต่อกำลังใจดังกล่าวให้กับคุณวิรัช และทีมงานท่านอื่นๆ เพื่อนำมาซึ่งการพัฒนาของวงการฟุตบอลไทยอันเป็นที่รักของพวกเราต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »