ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงหวังฉลามคว่ำกิเลน-ปราสาทต่อชะตาแย่งแชมป์

เฮงหวังฉลามคว่ำกิเลน-ปราสาทต่อชะตาแย่งแชมป์

Posted 25/08/2013 by goal.com

 

โค้ชเฮง ยังหวังฉลามชลคว้าชัยใน 2 เกมใหญ่กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อยืดชะตาในการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป หลังเพิ่งทำได้แค่เสมอกับบางกอกกล๊าส

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยังไม่หมดหวังกับการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 หลังเพิ่งพาทีมบุกไปเสมอบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ลีโอ สเตเดี้ยม 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้คะแนนตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 8 คะแนนและแข่งมากกว่า 1 นัด

ฉลามชลสะดุดเก็บได้ เพียง 2 แต้มจาก 2 เกมช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสในการเบียด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 คู่ปรับเพื่อแย่งแชมป์ลีกสูงสุดเหลือน้อยเต็มที อย่างไรก็ตาม โค้ชเฮง ยังเชื่อมั่นว่าลูกทีมของเขายังสร้างปาฏิหาริย์ได้หากเก็บชัยในสองเกมสำคัญ

“เราจะต้องทำคะแนนเกาะกลุ่มหัวตาราง ไปเรื่อยๆ เพราะยังมีโปรแกรมการแข่งขัน ในเลกที่ 2 อีกหลายนัด ที่สำคัญเรายังมีเกมที่จะต้อง พบกับ บุรีรัมย์ และ เมืองทอง อยู่อีก หากเราสามารถทำผลงานได้ดีและบุกไปเอาชนะพวกเขาได้ เราก็ยังมีโอกาสอยู่ แต่ก็จะต้องไม่พลาดในทุกๆเกมที่เหลือเช่นกัน” ผู้จัดการทีมชลบุรีกล่าว

สำหรับ ทั้งสองเกมสำคัญของชลบุรี เอฟซี จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือน โดยมีโปรแกรมยกพลไปเอสซีจี สเตดี้ยม ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 7 ก.ย.นี้ และไปที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 29 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »