ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยืนยันไม่คิดปล่อยโพลดี้ซัมเมอร์นี้

เวนเกอร์ยืนยันไม่คิดปล่อยโพลดี้ซัมเมอร์นี้

Posted 25/08/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันไม่มีแผนจะปล่อยตัว ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกทีมชาติเยอรมนี ไปในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงประจำในช่วงหลังๆ จนมีหลายทีมให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาต้องการเก็บ ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนี ไว้กับทีมต่อไป หลังจากนักเตะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในซัมเมอร์นี้ รวมถึง ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำศึกบุนเดสลีกา
 
โพดอลสกี้ เพิ่งทำ 2 ประตูช่วยทัพ "ปืนใหญ่" บุกชนะ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา และ เวนเกอร์ ขอสยบข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมปล่อยกองหน้าวัย 28 ปี ออกไปก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัวลง โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมพอใจกับเขา เพราะเขาไม่ได้ลงเป็นตัวจริงบ่อยนักในช่วงหลังๆ แต่เป็นเพราะสมดุลของทีม ไม่ใช่ฟอร์มของเขา"
 
"ผมพอใจเพราะเขาเล่นด้วยจิตวิญญาณและเขาทำประตูได้ ทุกคนในทีมรักลูคัส และผมต้องการเก็บเขาไว้ เวลานักเตะไม่ได้ลงสนามเขาย่อมไม่มีความสุข และช่วงหลังๆ เขาไม่ได้ลงเป็นตัวจริงประจำ แต่ถ้าคุณดูสถิติการทำประตูของเขากับ (โอลิวิเย่ร์) ชิรูด์ มันดีมาก" กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »