ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสรับครึ่งหลังบาร์ซ่าหมดสภาพเกมเฉือนมาลาก้า

เชสรับครึ่งหลังบาร์ซ่าหมดสภาพเกมเฉือนมาลาก้า

Posted 26/08/2013 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส แข้งดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องทำผลงานให้ดีขึ้นในครึ่งหลัง แม้ว่าจะเอาชนะ มาลาก้า หวิว 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

เชส ฟาเบรกาส จอมทัพคนเก่ง บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ต้นสังกัดของตนจำเป็นที่จะต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลังให้ดีกว่านี้ จากเกมลีกนัดที่พวกเขาทำได้เพียงแค่บุกชนะ มาลาก้า  1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" ต้องออกไปเยือนคู่แข่งโดยที่ไร้เงาของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็มาได้ประตูออกนำในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียวเท่านั้น จาก อาเดรียโน่ กอร์เรอา แต่ในครึ่งหลังพวกเขาไม่สามารถทำประตูคู่แข่งเพิ่มได้ แถมยังเกือบจะโดนตีเสมออยู่หลายต่อหลายครั้ง แต่ในท้ายที่สุดก็สามารถรักษาสกอร์ที่ขึ้นนำ และเป็นฝ่ายเก็บชัยไปได้ในนัดนี้

ภายหลังจบเกม ฟาเบรกาส  ยอมรับว่า บาร์ซ่า จำเป็นต้องแก้ไขฟอร์มการเล่นในครึ่งหลังเป็นการด่วน "ครึ่งแรกพวกเราเล่นได้ดีมากๆ และมีโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่ในครึ่งหลังเราหมดพลังไปพอสมควร เนื่องมาจากความเหนื่อยล้าจากเกมเมื่อวันพุธ (สแปนิช ซูเปอร์คัพ) ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย เราต้องเจอกับความยากลำบากอย่างมาก แต่บางครั้งคุณก็ต้องเจอแบบนั้น มันเป็นเกมที่เข้มข้นสูสี และเราได้ชัยชนะที่สำคัญมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลาก้า 0-1 บาร์เซโลน่า
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า เกมนี้ไม่มี ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ทีมก็ยังทำผลงานกันได้ดีด้วยการบุกไปเฉือนชัยเหนือ มาลาก้า 1-0 เก็บเพิ่มสามแต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า แอต.มาดริด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2556
  • บาร์ซ่าไร้เมสซี่!บุกซิวมาลาก้าหวิว1-0นำฝูงต่อ
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า เกมนี้ไม่มี ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ทีมก็ยังทำผลงานกันได้ดีด้วยการบุกไปเฉือนชัยเหนือ มาลาก้า 1-0 เก็บเพิ่มสามแต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า แอต.มาดริด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2556ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2556มาลาก้า 0-1 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า (อันด...
  • ไม่เข็ด!ผีเล็งยื่นใหม่40ล้านปอนด์ล่าเชสหน3
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวไม่มีอะไรจะเสีย เตรียมวัดใจ บาร์เซโลน่า ครั้งสุดท้าย ด้วยการยื่นข้เอเสนอ 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาร่วมทีม โดยแม้โอกาสริบหรี่ แต่แแอบหวังว่า นักเตะจะไข้เขว และยอมพิจารณา เพราะว่าโอกาสการันตีตัวจริงกับ บาร์ซ่า ยังแทบไม่มี
  • บาร์ซ่าไร้เมสซี่ลงซัด,ตราหมีส่งบีย่าตะบัน
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะไม่มี ลีโอเนล เมสซี่ ร่วมทัพเนื่องจากบาดเจ็บ โดย เนย์มาร์ น่าจะได้ลงเป็นดาวล่าสกอร์ตัวหลัก เกมบุกถิ่น มาลาก้า ขณะที่ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จะใช้งาน ดาบิด บีย่า ลงปิดสกอร์ต่อเนื่องเกมเปิดบ้านรับ ราโย บาเยกาโน่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »