ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เริ่มไม่แฮปปี้!โอซิลดิ่งเข้าห้องแต่งตัวหลังถูกเปลี่ยน

เริ่มไม่แฮปปี้!โอซิลดิ่งเข้าห้องแต่งตัวหลังถูกเปลี่ยน

Posted 27/08/2013 by siamsport

 

 

 

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมันทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัวลง หลังจากแสดงให้เห็นว่าเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในซานติอาโก้ เบร์นาเบว แถมยังเดินดุ่มๆ เข้าห้องแต่งตัวไปเลยโดยไม่อยู่เชียร์ทีมข้างสนาม ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ กรานาด้า เมื่อคืนวันจันทร์

เมซุต โอซิล กองกลาง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกอาการไม่พอใจและเดินตรงกลับเข้าห้องแต่งตัวไปทันที หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่บุกไปเฉือนชนะ กรานาด้า ได้ 1-0 ในเกมลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 65 และเขาเดินดุ่มๆ เข้าห้องแต่งตัวทันที และอยู่ในนั้นเกือบตลอดเกมช่วงที่เหลือ ก่อนจะกลับออกมาที่สนามแค่ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย ทำให้ยิ่งเป็นการโหมกระแสความไม่พอใจของเขากับชีวิตค้าแข้งในซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
โอซิล กับทัพ "ราชันชุดขาว" ยังไม่สามารถหาข้อตกลงในการเพิ่มค่าเหนื่อยของเขาจากฤดูกาลละ 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) และอาจทำให้เขาต้องย้ายออกไป โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจอยู่ และเมื่อตลาดนักเตะกำลังจะปิดแล้ว เกมเมื่อคืนนี้อาจจะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับ มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »