ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปากหวาน!มูชมเสือใต้คุณภาพคับแก้ว

ปากหวาน!มูชมเสือใต้คุณภาพคับแก้ว

Posted 28/08/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ถึงกับออกปากชม บาเยิร์น คู่แข่งในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันศุกร์นี้ ว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมระดับ 5 ดาว หลังจากเมื่อซีซั่นก่อน "เสือใต้" ประสบความสำเร็จคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" มาครองได้ พร้อมเผย ตอนนี้ตั้งตารอที่จะได้ดูว่า "สิงห์บลูส์" จะสู้กับ บาเยิร์น ได้ดีแค่ไหน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวจะดวลกันในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่สนาม อีเดน อารีน่า ในกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

เมื่อฤดูกาลก่อน บาเยิร์น เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกจากลีกเมืองเบียร์ที่ทำ "ทริปเปิ้ลแชมป์" ได้สำเร็จ หลังพวกเขาได้ทั้งแชมป์ลีก, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ภายใต้การคุมทีมของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตเทรนเนอร์สมองเพชร

นอกจากนี้ เมื่อฤดูกาลก่อน บาเยิร์น ยังมีคะแนนในลีกมากกว่าอันดับ 2 อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 25 แต้ม รวมถึงทำลาย หรือทำได้เทียบเท่ากับสถิติต่างๆ ของลีกอีก 25 สถิติด้วย ซึ่งจากผลงานดังกล่าว ทำให้ มูรินโญ่ ที่เคยคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ได้กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อซีซั่น 2009-10 ถึงกับต้องออกมาซูฮก "เสือใต้" เป็นการใหญ่ว่า เป็นทีมที่มีคุณภาพอันยอดเยี่ยม

"สิ่งที่ บาเยิร์น ทำให้ผมประทับใจก็คือมันเป็นเรื่องยากอยู่เสมอที่จะทำ ทริปเปิ้ลแชมป์ ได้ และมีเพียงทีมชั้นยอด ที่มีทั้งสภาพจิตใจอันยอดเยี่ยม และคุณภาพในการเล่นที่สุดเวิเศษเท่านั้น ที่จะสามารถทำอย่างนั้นได้ การรักษาระดับการเล่น รวมถึงความทะเยอทะยานแบบนั้นเอาไว้ได้ทั้งใน 3 รายการที่ลงเล่นนับเป็นสิ่งที่น่ามหัศจรรย์มากๆ มันน่าทึ่งสุดๆ มันเป็นผลงานที่น่าเหลือเชื่อของมิสเตอร์ ไฮย์เกส แน่นอน ผมประทับใจกับแนวทางการเล่นตลอดฤดูกาลก่อนของพวกเขาเป็นอย่างมาก" มูรินโญ่ เผย

กุนซือชาวโปรตุกีส เสริมว่า ตอนนี้ตนอยากนำทีมลงดวลกับ บาเยิร์น เป็นอย่างมาก เพื่อที่จะทดสอบว่า ทีมของตนอยู่ในระดับไหน "การได้แข่งกับทีมที่ดีที่สุดในโลกเมื่อปีก่อนนับเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเรา มันเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่จะได้วัดว่า เราจะต่อกรกับทีมที่ดีที่สุดในโลกได้ดีแค่ไหน เพราะในวันนั้นเราจะรู้ผลการจับสลากในรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย และเป้าหมายสำคัญของเราก็คือการผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!! เอเยนต์มาต้า โผล่นั่งVIP บ็อกซ์เกมปืนชนเฟเนร์ฯ
    สาวกเดอะ กันเนอร์ส อาจจะได้รับข่าวดี หลังมีผู้พบเห็นฆวน มาต้าซีเนียร์พ่อและเอเยนต์ของจอมทัพชาวสแปนิช นั่งชมเกมที่วีไอพีบ๊อกซ์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • สิงห์จ๋อย!รูนสรุปไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายจากทัพผี
    เชลซี ส่อแววต้องพลาดหวังในการคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาเสริมคมหอกเสียแล้ว หลังจากแหล่งข่าวเชื่อถือได้ประจำเมืองผู้ดีอย่าง "สกาย" ระบุว่านักเตะล้มเลิกความคิดที่ต้องการย้ายสังกัดแล้ว ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" อาจหันไปหา ซามูเอล เอโต้ สตาร์ดังของ อันจิ มาคัชคาล่า แทนต่อไป
  • คาร์ร่าฟันธงตอร์เรสหมดอนาคตกับสิงห์แล้ว
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล มั่นใจชีวิตค้าแข้งของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน กับ เชลซี ต้นสังกัดถึงจุดอวสานแล้ว ภายหลังโดนนั่งเป็นสำรองในเกมที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันจันทร์ พร้อมเชื่อสถานการณ์จะยิ่งแย่เข้าไปใหญ่สำหรับเขา หาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ได้ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าชาวเมืองผู้ดี เข้ามาร่วมทีมอย่างที่หวังไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »