ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลาเมล่าจวกโรม่าไร้ความทะเยอทะยาน

ลาเมล่าจวกโรม่าไร้ความทะเยอทะยาน

Posted 29/08/2013 by siamsport

 

เอริค ลาเมล่า ว่าที่สตาร์ป้ายแดงของ สเปอร์ส จวก โรม่า ไร้ความทะเยอทะยาน เลยทำให้ตนเลือกชิ่งย้ายมาร่วมก๊วน "ไก่เดือยทอง" แต่แย้มยินดีที่จะหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "จัลโล่รอสซี่" อีกครั้ง

เอริค ลาเมล่า ว่าที่กองหน้าตัวใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนเลือกย้ายหนี อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน นั้น เป็นเพราะ โรม่า ขาดความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จตามที่ตนคาดหวังเอาไว้
 
ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 21 ปี เตรียมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ยืนยันขายเจ้าตัวให้ สเปอร์ส เรียบร้อยแล้วที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) บวกกับอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ตามผลงานของตัวนักเตะ เมื่อวันพุธที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
"บางทีอาจเป็นเพราะผมไม่ได้ในสิ่งที่ผมต้องการกับที่นี่ มันเป็นเรื่องจริงที่มีบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดในทีมทั้งทีม ซึ่งผมก็หวังว่า พวกเขาจะมีผลงานดีขึ้นในฤดูกาลนี้ เพราะผมเห็นนักเตะแต่ละคนมีความกระหายที่จะทำผลงานให้ดี และมีสมาธิกันสูงมาก ผมขออวยพรให้สโมสร, โค้ช และเพื่อนๆ ร่วมทีมทุกคนไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ลาเมล่า กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม ลาเมล่า ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "จัลโล่รอสซี่" อีกครั้ง "ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้เล่นให้กับ โรม่า และหวังว่า สักวันหนึ่งผมจะได้กลับไปที่นั่นอีกครั้ง สำหรับผม ณ ตอนนี้ ผมก็หวังที่จะทำผลงานให้ดีกับ ท็อตแน่ม ผมพร้อมแล้ว ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่ดูแลผมเป็นอย่างดีมาโดยตลอด พวกเขาจะอยู่ในใจของผมเสมอ"
 
ทั้งนี้ ลาเมล่า เริ่มต้นชีวิตพ่อค้าแข้งกับ ริเวอร์ เพลท สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด ก่อนย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า ในปี 2011 พร้อมฝากผลงาน 21 ประตู จากการลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 66 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!โรม่าตกลงขายลาเมล่าให้ไก่เรียบร้อย
    โรม่า ยันชัด ได้ตกลงขาย เอริค ลาเมล่า หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" ให้กับ สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว ที่ราคา 30 ล้านยูโร พร้อมกับเซ็น อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์เซิร์บ มาจาก ฟิออเรนติน่า เพื่อแทนที่ ลาเมล่า ทันที
  • ไก่เล็งทุ่ม30ล.ปอนด์คว้าฮัล์ค-จ่อเซ็นลาเมล่า
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังเดินหน้าเตรียมรับมือสำหรับชีวิตที่ไร้ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมทุ่มข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัว ฮัล์ค กองหน้าชาวบราซิลของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาเสริมคม ขณะที่กำลังจะได้ เอริค ลาเมล่า ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ของ โรม่า มาร่วมทีมแล้ว
  • การ์เซียลั่นต้องการลาเมล่าอยู่โรม่าต่อไป
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่ต้องการเสีย เอริค ลาเมล่า ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ ไปในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวจ่อโยกซบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมกดดันสโมสรว่าถ้าจะขายนักเตะออกไปจริงๆ ต้องหานักเตะระดับเดียวกันมาทดแทนให้ได้ด้วย
  • ลือ!โรม่าเล็งคว้าชิชามาแทนออสวัลโด้
    สื่อเผย รูดี้ การ์เซีย กุนซือป้ายแดง โรม่า กำลังสนคว้า ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจอมเข้าฮอสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาเป็นตัวแทน ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ที่ย้ายไปล่าตาข่ายกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว แต่หากชวดคว้าดาวเตะจังโก้ นายใหญ่ "จัลโล่รอสซี่" ก็พร้อมเบนเป้าหันไปคว้า เดมบา บา กองหน้าเซเนกัลของ เชลซี แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »