ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันปิดดีลเบลไม่ลง!รองปธ.ย้ำได้ตัวแน่

ราชันปิดดีลเบลไม่ลง!รองปธ.ย้ำได้ตัวแน่

Posted 30/08/2013 by siamsport

 

เฟร์นานโด เฟร์นานเดซ ตาปิยาส รองปธ.เรอัล มาดริด เปิดปากเอง ตอนนี้พวกเขากำลังเจออุปสรรคบางอย่าง จนทำให้ยังไม่สามารถกระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดของ สเปอร์ส มาเสริมแกร่งได้เสียที แต่เชื่อ ท้ายที่สุดแล้ว "ราชันชุดขาว" ก็จะได้แข้งวัย 24 ปีมาร่วมทัพสมใจแน่

เฟร์นานโด เฟร์นานเดซ ตาปิยาส รองประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตอนนี้มันมีปัญหาที่ไม่สามารถระบุได้ ที่ทำให้การคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ เกิดความล่าช้า

ช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่า เบล จะได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่มีรายงานระบุว่า "ราชันชุดขาว" กับ "ไก่เดือยทอง" สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อย ด้วยจำนวนที่เชื่อกันว่าเป็นสถิติโลกที่ 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ปีกทีมชาติเวลส์ก็ยังไม่ได้เปิดตัวกับทีมแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ 32 สมัยเสียที ทั้งที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก จะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้แล้ว ซึ่ง ตาปิยาส ยอมรับว่า ตอนนี้พวกเขากำลังเจออุปสรรคบางอย่างอยู่ แต่มั่นใจว่า ข้อตกลงทุกอย่างจะเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดีก่อนที่ตลาดช็อปพ่อค้าแข้งจะปิดทำการแน่นอน

"มันมีปัญหาบางอย่าง แต่ผมเชื่อว่า สุดท้ายแล้วมันจะไม่มีปัญหาอะไรแน่ เราคิดว่าเขาจะมาอยู่ที่นี่ด้วย (มาดริด มีคิวเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา) แต่ตอนนี้เขายังไม่ใช่นักเตะของ มาดริด ถึงแม้ในท้ายที่สุดแล้วเขาจะมาเล่นให้เราอยู่ดีก็ตาม ผมไม่สงสัยในเรื่องคุณภาพของ เบล แม้แต่นิด อย่างไรก็ตาม มาดริด ที่ไม่มี เบล ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วนะ" ผู้บริหารระดับสูงของ "ราชันชุดขาว" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ทนแล้ว!กาก้าลั่นขอลาชุดขาว
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก เรอัล มาดริด ประกาศชัด ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อมันถึงเวลาที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว พร้อมแย้มขออยู่ค้าแข้งในลีกยุโรปต่อไป
  • จับติ้วชปล.มันส์!ปืนชนดอร์ท-เสือใต้ดวลเรือ-ผีนิ่ม
    ผลจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกลุ่มที่โหดที่สุดเห็นจะเป็นกลุ่ม เอฟ ซึ่งประกอบด้วย อาร์เซน่อล, ดอร์ทมุนด์, นาโปลี, มาร์กเซย ส่วนแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น อยู่ร่วมกลุ่มกับ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องชนกับ ยูเวนตุส สำหรับ แมนฯ ยูฯ เจองานไม่หนักเท่าไร
  • หักหน้ากัน! กัลเดรอนชี้ราชันทุบสถิติซิวเบลทำโด้เคือง
    อดีตประธานสโมสรราชันชุดขาวออกโรงเตือนอดีตต้นสังกัดด้วยความหวังดีว่า การที่ทีมกำลังพังสถิติโลกคว้าแกเร็ธ เบลมาร่วมทีมนั้น อาจทำให้ซีอาร์เซเว่นไม่พอใจ
  • ลุ้นคืนนี้!ทีมไหนจะอ้วกจับติ้วแบ่งกลุ่มชปล.
    ได้ครบ 32 ทีมที่จะเข้าเล่นรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคืนนี้เวลาประมาณ 22.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) จะมีการจับสลากแบ่งสายโดยทีมบิ๊กเนมอย่าง 3 ทีมผู้ดีแมนฯ ยูไนเต็ด,เชลซี และ อาร์เซน่อล อยู่โถ1ร่วมกับบาเยิร์น มิวนิค,เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยแมนฯ ซิตี้อยู่โถ3มีแววเจองานหนักอีกครั้งหลังซีซั่นที่แล้วก็จอดป้ายแค่รอบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »