ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หักหน้ากัน! กัลเดรอนชี้ราชันทุบสถิติซิวเบลทำโด้เคือง

หักหน้ากัน! กัลเดรอนชี้ราชันทุบสถิติซิวเบลทำโด้เคือง

Posted 29/08/2013 by goal.com

 

อดีตประธานสโมสรราชันชุดขาวออกโรงเตือนอดีตต้นสังกัดด้วยความหวังดีว่า การที่ทีมกำลังพังสถิติโลกคว้าแกเร็ธ เบลมาร่วมทีมนั้น อาจทำให้ซีอาร์เซเว่นไม่พอใจ

รามอน กัลเดรอน อดีตหัวเรือใหญ่ของเรอัล มาดริด มองว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ เจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนปัจจุบันคงจะไม่แฮปปี้แน่นอน หากต้นสังกัดลบสถิติโลกของเขาด้วยการทุ่มเงินงาบ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเทพของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส มาร่วมทีม

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสย้ายจากแมนฯ ยู มาสวมยูนิฟอร์มของราชันชุดขาว ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2009 ซึ่งยังคงเป็นสถิติโลกอยู่จนทุกวันนี้ แต่ล่าสุดยอดทีมแห่งซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ผุดโปรเจ็คต์ยักษ์ทุ่มเงิน 85 ล้านปอนด์ ขอซื้อสตาร์ทีมชาติเวลส์จากไก่เดือยทอง และก็กำลังสมหวังได้ตัวเบลมาครองในเร็ววันนี้ด้วย

ด้วยเหตุนี้ อดีตประธานทีมโลส บลังโกส จึงออกโรงเตือนอดีตต้นสังกัดว่า การที่พวกเขายอมควักเงินมโหฬารจารึกสถิติโลกขึ้นมาใหม่ อาจจะทำให้โรนัลโด้ไม่พอใจก็เป็นได้

"ผมคิดว่าโรนัลโด้ต้องไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้แน่นอน" กัลเดรอน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นคืนนี้!ทีมไหนจะอ้วกจับติ้วแบ่งกลุ่มชปล.
    ได้ครบ 32 ทีมที่จะเข้าเล่นรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคืนนี้เวลาประมาณ 22.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) จะมีการจับสลากแบ่งสายโดยทีมบิ๊กเนมอย่าง 3 ทีมผู้ดีแมนฯ ยูไนเต็ด,เชลซี และ อาร์เซน่อล อยู่โถ1ร่วมกับบาเยิร์น มิวนิค,เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยแมนฯ ซิตี้อยู่โถ3มีแววเจองานหนักอีกครั้งหลังซีซั่นที่แล้วก็จอดป้ายแค่รอบนี้
  • ดิมาเรียยันขออยู่กับชุดขาวต่อไป
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด ออกโรงยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป และสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง หลังมีข่าว อาร์เซน่อล ต้องการคว้าไปเสริมทัพ ขณะที่ แกเร็ธ เบล สตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซิเมโอเน่ยันไม่สนดึงกาซียาสร่วมทัพหมี
    ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด รับ ไม่มีความจำเป็นที่ต้นสังกัดต้องไปคว้า อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยให้เหตุผล "ตราหมี" มี ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านมือ 1 อยู่แถว แถมยังมีโกล์อีก 2 คนที่รอโอกาสเสียบอีกต่างหาก
  • เริ่มไม่แฮปปี้!โอซิลดิ่งเข้าห้องแต่งตัวหลังถูกเปลี่ยน
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมันทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัวลง หลังจากแสดงให้เห็นว่าเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในซานติอาโก้ เบร์นาเบว แถมยังเดินดุ่มๆ เข้าห้องแต่งตัวไปเลยโดยไม่อยู่เชียร์ทีมข้างสนาม ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ กรานาด้า เมื่อคืนวันจันทร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »