ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียยันขออยู่กับชุดขาวต่อไป

ดิมาเรียยันขออยู่กับชุดขาวต่อไป

Posted 29/08/2013 by siamsport

 

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด ออกโรงยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป และสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง หลังมีข่าว อาร์เซน่อล ต้องการคว้าไปเสริมทัพ ขณะที่ แกเร็ธ เบล สตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายินดีที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป และสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อาร์เซน่อล ยอดทีมของอังกฤษ ได้ติดต่อขอคว้าตัว ดิ มาเรีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ กาลาตาซาราย จากตุรกี ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์ของแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา อยู่ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เตรียมย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มายัง "ราชันชุดขาว" แล้ว

ล่าสุดอดีตแข้ง เบนฟิก้า ซึ่งคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมลา ลีกา นัดที่ เรอัล มาดริด เฉือนชนะ กรานาด้า 1-0 เมื่อวันจันทร์ ออกมายืนยันว่า เขาไม่มีความคิดที่จะตีจาก "ราชันชุดขาว" แต่อย่างใด

"ผมเข้าใจว่าสโมสรกำลังเสริมความแข็งแกร่ง และพวกเขาก็พิถีพิถันในสิ่งที่พวกเขาทำ แต่ผมเพิ่งเซ็นสัญญาจนถึงปี 2018 เมื่อปีที่แล้ว และความปรารถนาของผมก็คือการอยู่ในเบอร์นาเบวต่อไป" ดิ มาเรีย กล่าว

สำหรับ ดิ มาเรีย ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2010 และลงสนามไปแล้วกว่า 100 นัดให้กับ "ราชันชุดขาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ยันไม่สนดึงกาซียาสร่วมทัพหมี
    ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด รับ ไม่มีความจำเป็นที่ต้นสังกัดต้องไปคว้า อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยให้เหตุผล "ตราหมี" มี ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านมือ 1 อยู่แถว แถมยังมีโกล์อีก 2 คนที่รอโอกาสเสียบอีกต่างหาก
  • เริ่มไม่แฮปปี้!โอซิลดิ่งเข้าห้องแต่งตัวหลังถูกเปลี่ยน
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมันทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัวลง หลังจากแสดงให้เห็นว่าเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในซานติอาโก้ เบร์นาเบว แถมยังเดินดุ่มๆ เข้าห้องแต่งตัวไปเลยโดยไม่อยู่เชียร์ทีมข้างสนาม ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ กรานาด้า เมื่อคืนวันจันทร์
  • กาซียาสรับสภาพ!อันเช่คอนเฟิร์มโลเปซมือ1
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวารชาวสแปนิช ต้องนั่งรอโอกาสเป็นเพียงตัวสำรองต่อไปแบบไม่รู้ระยะเวลาแน่นอนแล้ว เมื่อคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันชัดเจนว่าได้มอบความไว้วางใจให้ดีเอโก้ โลเปซ รับบทหมายเลข 1 ของสโมสรอย่างเต็มตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »