ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ยันไม่สนดึงกาซียาสร่วมทัพหมี

ซิเมโอเน่ยันไม่สนดึงกาซียาสร่วมทัพหมี

Posted 28/08/2013 by siamsport

 

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด รับ ไม่มีความจำเป็นที่ต้นสังกัดต้องไปคว้า อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยให้เหตุผล "ตราหมี" มี ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านมือ 1 อยู่แถว แถมยังมีโกล์อีก 2 คนที่รอโอกาสเสียบอีกต่างหาก

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรเนอร์จอมเทคนิค แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันไม่เคยสนใจที่จะคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูดวงตก จาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม แน่นอน หลังนักเตะตกเป็นข่าวเตรียมจะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากทนไม่ไหวที่ต้องตกเป็นมือ 2

นายทวารวัย 32 ปี สูญเสียตำแหน่งมือ 1 "ราชันชุดขาว" ให้กับ ดิเอโก้ โลเปซ นับตั้งแต่ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ สืบเนื่องมาจนถึง คาร์โล อันเชลอตติ ทำให้มีข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจจะคิดถึงเรื่องการย้ายทีม เพราะต้องการลงสนามเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติสเปน ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ซิเมโอเน่ เผยว่าต่อให้ กาซียาส จะย้ายทีม แต่ไม่มีทางที่ย้ายมาเล่นกับทัพ "ตราหมี" แน่นอน "(ติโบต์) กูร์กตัวส์ คือผู้รักษาประตูของเรา และพวกเราก็ยังมีนายทวารอีก 2 คนที่ยังรอโอกาสของพวกเขา ไม่เลยเราไม่เคยสนใจที่จะดึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »