ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาดิดาสส่งสตั๊ดคู่ใหม่ให้เบลที่มาดริด

อาดิดาสส่งสตั๊ดคู่ใหม่ให้เบลที่มาดริด

Posted 31/08/2013 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะได้เป็นนักเตะใหม่ เรอัล มาดริด ในอีกไม่กี่อึดใจนี้แน่นอน เมื่อ อาดิดาส แบรนด์อุปกรณ์กีฬารายยักษ์ ร่วมยืนยันด้วยการส่งสตั๊ดคู่ใหม่ไปให้ดาวเตะเลือดเวลส์ แต่ที่อยู่บนกล่องเป็นศูนย์ฝึกซ้อม "ราชันชุดขาว" ในสเปน คาดว่าน่าจะให้ใช้สวมในงานเปิดตัวที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"อาส" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ เปิดเผยภาพถ่ายกล่องพัสดุบรรลุรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่ของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ที่ส่งตรงมาจาก อาดิดาส บริษัทอุปกรณ์กีฬารายยักษ์ แต่จ่าหน้ากล่องส่งไปยังศูนย์ฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ไม่ใช่ศูนย์ฝึกซ้อมของต้นสังกัดในกรุงลอนดอนแต่อย่างใด
 
อาส เปิดเผยภาพนี้เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยบนกล่องพัสดุจะเห็นว่ามีชื่อผู้รับเป็น แกเร็ธ เบล และที่อยู่เป็นศูนย์ฝึกซ้อมทัพ "ราชันชุดขาว" ในบัลเดเบบาส รับจัดส่งโดยบริษัทดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส และเชื่อว่าดาวเตะวัย 23 ปี จะสวมรองเท้าคู่นี้ในงานเปิดตัวเขาที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า เบล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาดริด ได้เรียบร้อย เหลือรอแค่ให้ทั้งสองสโมสรหาข้อสรุปเรื่องค่าตัว แต่คาดว่าจะสูงกว่าสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ มาดริด จ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »