ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือดหงส์! ลูคัสทำซึ้ง ขออยู่กับลิเวอร์พูลไปอีกนาน

เลือดหงส์! ลูคัสทำซึ้ง ขออยู่กับลิเวอร์พูลไปอีกนาน

Posted 31/08/2013 by goal.com

 

ลูคัส เลวา ทำเหล่าเดอะค็อป น้ำตาแทบไหล เมื่อบอกว่าการได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล เหมือนเป็นฝันที่เป็นจริง และขออยู่รับใช้สโมสรไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

ลูคัส เลวา กองกลางชาวบราซิลของสโมสร ลิเวอร์พูล ทำซึ้งให้แฟนบอลน้ำตาปริ่ม เมื่อออกมาบอกว่าการเล่นให้กับทีมหงส์แดง เหมือนกับได้อยู่ในความฝัน พร้อมตั้งเป้าขออยู่รับใช้ทีมให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

ลูคัส ย้ายจาก เกรมิโอ ทีมดังแห่งลีกประเทศบราซิล มาอยู่กับหงส์แดงตั้งแต่มี 2007 และค่อยๆพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนกลายเป็นผู้เล่นตัวจริงของทีมได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าต้องการตอบแทนสโมสรที่ให้โอกาส และภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้

"ทุกๆเกมที่ผมได้สวมเสื้อลิเวอร์พูลลงสนาม มันเหมือนกับเป็นความฝัน ผมอยากเล่นในยุโรปมาตลอดและสโมสรแห่งนี้ก็ให้โอกาสผม ทุกคนที่นี่รักผม และผมก็อยากจะอยู่กับลิเวอร์ต่อไปให้นานที่สุด" ลูคัส ให้สัมภาษณ์ Sky Sports

"ผมอยู่กับทีมมา 6 ปีแล้ว และผมอยากจะขอบคุณสโมสรและแฟนบอลที่สนับสนุนผมมาตลอด มันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งสอยซาโก้,อิลอรี่เสริมทัพในอีก48ชม.
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล กำลังเดินเครื่องหวังสอย 2 กองหลังอย่าง มามาดู ซาโก้ และ ติอาโก้ อิลอรี่ เสริมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดในสัปดาห์หน้า คาดทุกอย่างน่าจะลงตัวไม่มีปัญหา และนักเตะก็น่าจะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายยังถิ่นแอนฟิลด์ ในวันเสาร์นี้ด้วย
  • มอยส์รับ!กระสันทำศึกแดงเดือดแล้ว
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับกระสันนำ "ผีแดง" ลงทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้เต็มแก่แล้ว โวไม่หวั่นบรรยากาศสุดกดดันเพราะชินชาแล้วสมัยที่คุม เอฟเวอร์ตันมาเยือนแอนฟิลด์ พร้อมชม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคู่แข่งที่สร้าง "หงส์แดง" ได้น่ากลัวจริงๆ
  • ปูด!หงส์โอเคค่าตัวอิลอรี่ได้เรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อได้แนวรับคนใหม่แล้ว โดยล่าสุดตกลงเรื่องค่าตัวของ ติอาโก้ อิลอรี่ ปราการหลังดาวโรจน์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้เป็นที่เรียบร้อย
  • เจิดลั่นไม่หวั่นหงส์ต้องบุกเยือนผีศึกแคปปิตอลฯ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ลั่นทัพ "เร้ด แมชีน" ไม่มีอะไรต้องกลัวที่ต้องเดินทางไปเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยแม้แต่น้อย หลังเพิ่งจับติ้วเข้าไปชนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 บอกนอกจากจะไม่รู้สึกหวั่นแล้ว ยังกระหายอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆด้วย มั่นใจปีนี้ "หงส์แดง" มาดีดับ "ผีแดง" คาถิ่นได้อย่างไม่ต้องสงสัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »