ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มสุดตัว!ปืนเดินหน้ากระชากดรักซ์เลอร์

ทุ่มสุดตัว!ปืนเดินหน้ากระชากดรักซ์เลอร์

Posted 31/08/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าผลักดันการคว้าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 และพร้อมทุ่มค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ แม้ทางฝั่ง "ราชันสีน้ำเงิน" จะต้องการสูงถึง 60 ล้านปอนด์ก็ตาม ขณะที่ยังไม่ตัดโอกาสคว้า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ เรอัล มาดริด หลังจากบอร์ดบริหารกดดันให้ต้องมีนักเตะชื่อดังเสริมทัพสักคนก่อนตลาดปิด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพยายามเฮือกสุดท้ายเจรจาคว้าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางอนาคตไกลของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมให้ได้ หลังจากต้องการลดแรงกดดันเรื่องการเสริมทัพก่อนตลาดซัมเมอร์จะปิดตัวลงในเวลา 23.00 น. วันจันทร์ที่ 2 ก.ย.นี้
 
เวนเกอร์ ยังสงวนท่าทีเกี่ยวกับค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 19 ปี แต่ อาร์เซน่อล ติดต่อไปยังชาลเก้ เรียบร้อย และเชื่อว่าพร้อมจะทุ่มค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) แม้ว่าทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" จะเรียกร้องถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) ก็ตาม

ขณะที่ความพยายามคว้าตัว โยอัน กาบาย มิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด น่าจะจบลงแล้ว หลังจาก อาร์เซน่อล ยืนยันว่าจะไม่จ่ายค่าตัวเกิน 12 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) อีกทั้งพวกเขาเพิ่งได้ มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส กลับมาร่วมทีมอีกครั้งแบบไม่มีค่าตัวในสัปดาห์นี้
 
อย่างไรก็ตาม ทัพ "ปืนใหญ่" ต้องการคว้าตัว ดรักซ์เลอร์ มาให้ได้ และเคยส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของนักเตะตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และการที่ ชาลเก้ เพิ่งได้ตัว เควิน ปริ๊นซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์ชาวกานาของ เอซี มิลาน มาเสริมทัพ น่าจะยิ่งเพิ่มความหวังให้อาร์เซน่อลในการซื้อตัวผู้เล่นครั้งสำคัญนี้
 
ขณะเดียวกัน "เดอะ กันเนอร์ส" ยังไม่ทิ้งความหวังที่จะคว้าตัว คาริม เบนเซม่า, เมซุต โอซิล และ อังเคล ดิ มาเรีย สามนักเตะแนวรุกของเรอัล มาดริด หลังจากรองแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว กำลังจะได้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ในส่วนของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ก็มีความเป็นได้ เมื่อ เวนเกอร์ จะถูกบอร์ดบริหารกดดันให้คว้านักเตะชื่อดังมาอย่างน้อย 1 คนก่อนตลาดปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »