ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ท้าทายรูน!ทุบสถิติยิงปู่ชาร์ลตันลงให้ได้

มอยส์ท้าทายรูน!ทุบสถิติยิงปู่ชาร์ลตันลงให้ได้

Posted 31/08/2013 by siamsport

 

 

ฝันให้ไกลไปให้ถึง เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สะกิด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" ให้ตั้งเป้าหมายไปที่การยิงประตูทุบสถิติสูงสุดของตำนานอย่าง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ลงให้ได้ หลังเจ้าตัวเปลี่ยนใจไม่ย้ายสังกัด และปัจจุบันมียอดตามหลังอยู่เพียง 52 ลูกเท่านั้น

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย กระตุ้น เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ให้ตั้งเป้าหมายไกลถึงการทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดของสโมสร "ปีศาจแดง" ที่ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ทำเอาไว้ 249 ประตู หลังจากเปลี่ยนใจอยู่ค้าแข้งยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปเป็นที่เรียบร้อย

อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน วัย 27 ปี เป็นข่าวพัวพันกับการย้ายไปร่วมทัพ เชลซี ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายตัดสินใจที่จะไม่ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้าย หลังจาก ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนว่าไม่ต้องการขาย ทำให้ รูนี่ย์ ยังมีโอกาสขึ้นชั้นเป็นตำนานดาวยิงสูงสุดของสโมสร "ปีศาจแดง" หลังเวลานี้ยิงไปแล้ว 197 ประตู ขาดอีก 52 ลูกจะเท่ากับ ชาร์ลตัน

 มอยส์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าสถานการณ์ ณ ขณะนี้ เวย์น สามารถที่จะยิงประตูเทียบชั้นเหล่าตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแม้แต่ทำลายลงได้ มันเป็นความท้าทายที่ผมตั้งเอาไว้ให้เขา ผมคิดว่าจากปฏิกริยาของแฟนๆ (ในเกมกับ เชลซี) ผมคิดว่าทุกคนคงจะมีความสุขถ้าหาก เวย์น ทำได้จริงๆ ถ้าพวกเขาสามารถช่วยเหลือให้เขายิงประตูได้ในสัปดาห์และเดือนที่กำลังจะมาถึง ผมคิดว่าทุกคนจะต้องยินดีให้การสนับสนุนเขา"

  "เราเคยพูดว่าเขามีโอกาสที่จะไปได้สูงเท่าไหร่ก็ได้ที่ต้องการ ตอนนี้เขาก็อยู่ในจุดที่สูงมากอยู่แล้ว แต่เขายังมีโอกาสที่จะไต่ไปอยู่ในจุดเดียวกับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ซึ่งอยู่บนจุดสูงสุดของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้" มอยส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่เผยไม่รู้จักมอยส์จนกระทั่งย้ายซบหงส์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล ส่ายหน้าบอกแต่ก่อนไม่เคยรู้จักหรอกว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นใครมาจากไหน เพิ่งจะมารู้จักก็ตอนโยกมาเล่นในเกาะอังกฤษนี่แหละ ซึ่งหากตอนนี้ยังอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ก็คงจะยังคงไม่รู้ต่อไป เนื่องจากไม่ได้มีความสนใจที่จะติดตามผลงานของทัพ "ปีศาจแดง" อยู่แล้ว
  • ไม่ง้อ! น้ามูยัน เลิกสนรูนแล้ว
    โชเซ มูรินโญ ยืนยันว่าตอนนี้เขาเลิกสนใจในตัว เวย์น รูนีย์ แล้ว เพราะพอใจกับขุนพลในทีมชุดปัจจุบัน หลังได้ ซามูเอล เอโต้ เข้ามาเสริมทัพ
  • มอยส์ออกตัวไม่การันตีมีแข้งใหม่ก่อนตลาดปิด
    เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยไม่แน่ใจว่าจะได้นักเตะใหม่มาร่วมทีมก่อนเส้ยตายการย้ายทีมหรือไม่ หลังจากช่วงนี้ก็กำลังพยายามเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ ล่าสุดโดน แอธเลติก บิลเบา ปัดข้อเสนอขอซื้อ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แล้ว
  • มอยส์รับ!กระสันทำศึกแดงเดือดแล้ว
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับกระสันนำ "ผีแดง" ลงทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้เต็มแก่แล้ว โวไม่หวั่นบรรยากาศสุดกดดันเพราะชินชาแล้วสมัยที่คุม เอฟเวอร์ตันมาเยือนแอนฟิลด์ พร้อมชม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคู่แข่งที่สร้าง "หงส์แดง" ได้น่ากลัวจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »