ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คูเปอร์เปิดใจเหตุลาเซราะกราวฉับพลัน

คูเปอร์เปิดใจเหตุลาเซราะกราวฉับพลัน

Posted 01/09/2013 by goal.com

 

สก๊อตต์ คูเปอร์ เปิดใจครั้งแรกกับโกล ประเทศไทย ถึงสาเหตุการลาเซราะกราวอย่างกะทันหัน พร้อมยืนยันไม่มีปัญหากับสโมสรแน่นอน

สก๊อตต์ คูเปอร์ผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย ถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจลาออกจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างกะทันหันก่อนเกมที่จะพาทีมบุกไปเยือน โอสถสภา สระบุรี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงเย็นวันนี้ไม่กี่ชั่วโมง เป็นเพราะครอบครัวต้องการให้เขามีเวลามากขึ้น

อดีตโค้ชอคาเดมี่ของเลสเตอร์ ซิตี้ ทำเรื่องน่าประหลาดใจเมื่อตัดสินใจโบกมือลาถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ทั้งๆที่กำลังพาทีมอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการทั้งไทยพรีเมียร์ลีก ,เอฟเอคัพ ,ลีกคัพ และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้ง เพิ่งขยายสัญญาออกไปอีก 4 ปี

เทรนเนอร์วัย 43 ปี เวลานี้ยังคงอยู่ในประเทศไทย กล่าวเปิดใจว่า “ก่อนอื่นผมรู้สึกเสียใจที่ต้องบอกลาสโมสร แม้ว่าผมจะมาอยู่ที่นี่เพียงปีเดียวแต่ผมรู้สึกผูกพันอย่างมากกับทีมรวมทั้งแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมขอยืนยันว่าการลาออกของผมเป็นการตัดสินใจด้วยตนเองและไม่มีปัญหาขัดแย้งอะไรกับทีม

“ผมใช้เวลาไตร่ตรองอยู่นานพอสมควรกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาจึงตัดสินใจเด็ดขาดและเข้าไปคุยกับสโมสร ผมขอขอบคุณที่สโมสรเข้าใจในเหตุผลส่วนตัวของผม”

คูเปอร์ กล่าวต่อว่า “ที่ผ่านมาผมไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย พวกเขาถามผมว่าเมื่อไรผมจะมีเวลาให้พวกเขาบ้าง นี่เป็นเหตุผล ผมคิดว่าวิธีนี้น่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับผมและสโมสรมากที่สุดแล้ว ซึ่งวันนี้(1 ก.ย.56) แหละ ผมได้มีเวลาอยู่กับพวกเขาแล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »