ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลยกโด้มีส่วนสำคัญทำให้ย้ายซบชุดขาว

เบลยกโด้มีส่วนสำคัญทำให้ย้ายซบชุดขาว

Posted 03/09/2013 by siamsport

 

 

แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงโปรตุเกส มีส่วนสำคัญที่ทำให้ย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ชูแข้งฝอยทองเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเฝ้ารอที่จะได้ประสานงานร่วมกัน พร้อมยืนยันไม่คิดขโมยซีนดาวเตะรุ่นพี่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน

 แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวในการเปิดตัวในฐานะนักเตะคนใหม่แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกทีมชาติโปรตุเกส เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาค้าแข้งกับยอดทีมแห่งเมืองหลวงของสเปน และตอนนี้ก็เฝ้ารออย่างใจจดจ่อที่จะได้ลงเล่นร่วมกัน

 ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ วัย 24 ปี เซ็นสัญญาระยะเวลา 6 ปี ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกถึง 100 ล้านยูโร (4,000 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และล่าสุดก็ออกมาเผยว่าต้องการที่จะได้ประสานงานกับอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 "สำหรับผมแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก การที่เขาอยู่ที่นี่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการตัดสินใจของผมที่ย้ายมาร่วมทีม มาดริด มันจะถือเป็นเกียรติที่ได้เล่นร่วมกับเขา ส่วนเรื่องจุดโทษและฟรีคิก? โรนัลโด้ คือขาใหญ่ที่ มาดริด ต้องรอดูว่าเขาจะพูดอะไร ผมไม่จำเป็นต้องช่วย โรนัลโด้ ให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เพราะเขาเป็นอยู่แล้ว" เบล กล่าว

  อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ยังได้ย้ำอีกว่า เรื่องค่าตัวจำนวนมหาศาลจะไม่เป็นแรงกดดันสำหรับเขา และต้องการที่จะช่วย เรอัล มาดริด คว้าแชมป์

   "ค่าตัวไม่ใช่สิ่งที่ส่งผลกระทบต่อผม มันเป็นเรื่องระหว่าง มาดริด กับ สเปอร์ส มันจะเป็นแรงกดดันพิเศษต่อเมื่อผมต้องการให้มันเป็นอย่างนั้น ความกดดันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของที่นี่คือการช่วย มาดริด คว้าแชมป์ ผมต้องการคว้าแชมป์ที่นี่และช่วยสโมสรชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก" เบล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเนื้อเต้น!ราชันตกลงโอซิลย้าย50ล้านยูโร
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้กระโดดโลดเต้นดีใจกันยกใหญ่ หลัง อาร์เซน่อล สามารถตกลงค่าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน กับ เรอัล มาดริด ได้แล้วที่ 50 ล้านยูโร ขณะที่ตัวนักเตะก็โอเคตอบรับสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น
  • อันเช่รู้สึกดีเห็นโอซิลไม่แฮปปี้ที่เป็นสำรอง
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช เรอัล มาดริด ยันชอบที่ได้เห็น เมซุต โอซิล ห้องเครื่องเลือดเบียร์ ไม่แฮปปี้ที่โดนดร็อปเป็นสำรองอย่างต่อเนื่อง บอกนี่คือแบบอย่างของนักเตะที่ตนอยากให้มีอยู่ในทีม ต้องการลงเล่นอยู่เสมอ ไม่รู้สึกดีที่ต้องมานั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนาม
  • เบลขึ้นแท่นทำเนียบแข้งเวลส์ค่าตัวแพง
    หลังจากที่"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมาประกาศคว้า แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงของทีม"ไก่เดือยทอง"สเปอร์ส มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) และเป็นการทุบสถิติโลกอีกครั้ง พร้อมกันนี้แข้งวัย 24 ปีก็ขึ้นทำเนียบนักเตะ"มังกรแดง"เวลส์ ที่มีราคาแพงสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »