ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วินาทีสุดท้าย!ผีเซ็นเฟลไลนี่ร่วมทัพ27.5ล้านป.

วินาทีสุดท้าย!ผีเซ็นเฟลไลนี่ร่วมทัพ27.5ล้านป.

Posted 03/09/2013 by siamsport

 

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ปล่อยมารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ร่างโย่ง ไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 1,237.5 ล้านบาท หลังจัดการเรื่องเอกสารย้ายสังกัดเสร็จสิ้น และมีแถลงการณ์ออกมาหลังปิดตลาดนักเตะกว่า 1 ชั่วโมง

เอฟเวอร์ตัน สโมสรจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ประกาศยืนยันแล้วว่า พวกเขาได้ขายมารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเจี้ยน ไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,237.5 ล้านบาท)

การทำสัญญาซื้อขายดาวเตะวัย 25 กะรัต ได้รับการประกาศบนหน้าเว็บไซต์ของเอฟเวอร์ตัน ภายหลังจากตลาดนักเตะปิดลง 1 ชั่วโมง หลังจากตัวนักเตะยื่นเรื่องขอย้ายสังกัด เพื่อบีบให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ปล่อยตัวเขาออกไป จนกระทั่งการดำเนินการเรื่องเอกสารเสร็จสิ้นเรียบร้อยในท้ายที่สุด
    
แถงการณ์ของเอฟเวอร์ตัน ระบุว่า "มารูยาน เฟลไลนี่ ได้ย้ายไปอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ การย้ายของเฟลไลนี่ เป็นการยุติข่าวลืออย่างยาวนานในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยม กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน สำหรับสโมสรใหม่ของเขา"
    
การย้ายสังกัดครั้งนี้จะทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม กลับไปอยู่กับมอยส์ ที่ซื้อตัวเขามาจากสตองดาร์ ลีแอช เมื่อปี 2008 ระหว่างคุมทัพอยู่ในกูดิสัน พาร์ค โดยเฟลไลนี่ กลายเป็นการเซ็นสัญญานักเตะใหม่คนที่สองของ "ปีศาจแดง" ตามหลังกิเยร์โม่ บาเรล่ากองหลังชาวอุรุกวัย ที่ย้ายมาจากเพนารอล เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ผีขี้ตืดทำชวดเอร์เรร่า
    "โกลดอตคอม" สื่อแวดวงฟุตบอลระดับโลก ระบุ สาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตัว อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์คนสำคัญของ แอธ.บิลเบา ไปร่วมทัพ เป็นเพราะพวกเขาไม่อยากทุ่มเงินสูงถึง 31 ล้านปอนด์ ตามค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 24 ปี ทั้งที่ตอนแรกการย้ายทีมดูจะลุล่วงไปได้ด้วยดีแล้ว
  • เร็วสุดๆ!! บ่อนผู้ดีหั่นราคา ผีปลดมอยส์ฮวบฮาบ
    แม้จะเพิ่งออกสตาร์ทศึกพรีเมียร์ลีกมาได้แค่ 3 นัด แต่บ่อนพนันในประเทศอังกฤษเริ่มไม่เชื่อมือของกุนซือชาวสก็อตสักเท่าไหร่ จนตัดสินใจลดราคาที่มอยส์จะได้อยู่คุมทีมครบปีลงมาอย่างฮวบฮาบ
  • เป็นใจ! เบลเยี่ยมไฟเขียวหัวฟูเข้าแคมป์ช้าอยู่ปิดดีลผี
    ดูเหมือนทุกอย่างจะเป็นใจสำหรับทีมปีศาจแดงไปเสียหมดหลังจากที่เอฟเอเบลเยียมอนุญาติให้เฟลไลนี มารายงานตัวกับทีมช้ากว่ากำหนด เพื่อให้เคลียร์เรื่องการย้ายไปค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ปืนเนื้อเต้น!ราชันตกลงโอซิลย้าย50ล้านยูโร
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้กระโดดโลดเต้นดีใจกันยกใหญ่ หลัง อาร์เซน่อล สามารถตกลงค่าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน กับ เรอัล มาดริด ได้แล้วที่ 50 ล้านยูโร ขณะที่ตัวนักเตะก็โอเคตอบรับสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »