ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนส-แก้มแดงซัดเฮียมูติเปาเกมซูเปอร์คัพ

เฮอเนส-แก้มแดงซัดเฮียมูติเปาเกมซูเปอร์คัพ

Posted 03/09/2013 by siamsport

       อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิเก้ 2 ขาใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกมากล่าวตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี หลังกุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวต่อว่าเชิ้ตดำ ในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ ว่าตัดสินพลาดในการไล่ รามิเรส กองกลางแซมบ้า ออกจากสนาม

        อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิเก้ 2 บิ๊กบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมใจกันออกมากล่าวโจมตี โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่ออกมาต่อว่าเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม

         บาเยิร์น เป็นฝ่ายชนะในการดวลจุดโทษ 5-4 หลังเสมอกัน 2-2 ในเวลา 120 นาที ในเกมเมื่อวันศุกร์ และ มูรินโญ่ ได้ออกมากล่าวตำหนิการทำหน้าที่ของ โยนาส อีริคส์สัน เชิ้ตดำชาวสวีเดน ที่เขาเชื่อว่าตัดสินพลาดในการชูใบแดงไล่ รามิเรส ห้องเครื่องชาวบราซิล ออกจากสนาม ในจังหวะเข้าปะทะกับ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ "เสือใต้"   

        อย่างไรก็ตาม รุมเมนิเก้ ชี้ว่า รามิเรส สมควรโดนไล่ออกเป็นอย่างยิ่ง และกล่าวโจมตี "เดอะ แฮปปี้ วัน" ที่แสดงความคิดเห็นอย่างไม่เข้าท่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ส่งผลให้ เกิทเซ่ จะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างน้อย 3 สัปดาห์เลยทีเดียว    

         ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าวผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาดังในเมืองเบียร์ว่า "ผมคิดว่าคำพูดของ มูรินโญ่ เป็นสิ่งที่ไร้หัวคิด หลังจากการเข้าสกัดอย่างน่าเกลียดเช่นนี้ มาริโอ อาจคิดว่าตัวเองโชคดี อาการบาดเจ็บอาจเลวร้ายกว่านี้มาก"

        ขณะที่ เฮอเนส รู้สึกประหลาดใจเช่นกัน กับการวิจารณ์ผู้ตัดสินของ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด โดยระบุว่า "นั่นชัดเจนอย่างยิ่งว่าเป็นใบแดง ถ้าโค้ชอย่าง มูรินโญ่ เป็นคนเริ่มต้นพูดเกี่ยวกับการตัดสินที่ผิดพลาด ผมจะบอกตัวเองว่า บางทีเขาอาจนั่งดูอยู่คนละเกม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »