ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูคอนเฟิร์ม!! การันตีเบลโชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัว

มูคอนเฟิร์ม!! การันตีเบลโชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัว

Posted 04/09/2013 by goal.com

 

โชเซ มูรินโญ ออกโรงยกย่องแกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของเรอัล มาดริดว่า จะแสดงทุกคนได้เห็นว่าคุ้มราคาค่าตัวที่ราชันชุดขาวทุ่มไปอย่างแน่นอน

โชเซ มูริญโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกโรงยกย่องแกเร็ธ เบล ปีกระดับพระกาฬ ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับเรอัล มาดริดด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกว่าเขาจะสามารถทำผลงานกับราชันชุดขาวได้คุ้มค่ากับเงินทุกๆ ปอนด์ที่จ่ายไปแน่นอน

กุนซือชาวโปรตุเกส เคยออกมาเปิดเผยว่าสมัยที่เขาคุมทีม เรอัล มาดริด เคยมีความคิดจะดึง แกเร็ธ เบลปีกตัวเก่งของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส มาร่วมทีมในขณะนั้น แต่ดีลดังกล่าวไม่ประสบผลสำเร็จ แต่ในที่สุดเบลก็สามารถย้ายมาร่วมทีมราชันชุดขาวได้สำเร็จ กุนซือชาวโปรตุเกสจึงได้ออกมาพูดถึง นักเตะใหม่ป้ายแดง รายนี้ว่าเป็นนักเตะฝีเท้าดีอีกหนึ่งราย

“เบลเป็นนักเตะน่าอัศจรรย์ เขามีคุณภาพพอที่จะทำให้ทีมคว้าชัยชนะ ในขณะที่ทีมไม่สามารถทำได้ นั่นทำให้เขาเป็นเตะที่มีราคาแพง” มูรินโญกล่าว “ผมคิดว่าเขาจะแสดงให้เห็นได้ว่าเขาจะทำผลงานได้คุ้มค่า กับเงินทุกๆปอนด์ที่จ่ายไปแน่นอน”

ทั้งนี้สิ่อในประเทศสเปนคาดว่า เบลจะได้ลงเล่นนักแรก ในเกมที่ เรอัล มาดริด จะออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในคืนวันที่ 15 กันยายน เวลา 03.00 น ตามเวลาประเทศไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห่วงน้อง! ฟาร์ทเตือนเบล เตรียมรับมือแรงกดดันให้ดี
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ต้องเจอแรงกดดันจากค่าตัวมหาศาลแน่นอน แต่ยังเชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมจะประสบความสำเร็จกับราชันชุดขาวได้
  • 7 ผู้ชนะในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    การซื้อขายนักเตะคือสมรภูมินอกสนาม ที่อาจตัดสินได้ถึงตำแหน่งแชมป์ และต่อไปนี้คือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตลาดไป
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน
  • ลุ้น!ดีลผียืมโกเอนเตราอาจล่มในนาทีสุดท้าย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเฮเก้อ กรณีขอยืม ฟาบิโอ โกเอนเตรา ของ เรอัล มาดริด ที่ตอนแรกได้รับการยืนยันจาก ลา ลีกา ว่าลุล่วงช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อนตลาดวาย แต่กลับมีการเปลี่ยนแปลงประกาศดังกล่าว ท่ามกลางข่าวลือว่า มาดริด โดน เบนฟิก้า ตัดหน้าสอย กิเยร์เม่ ซิเกยร่า แบ๊กซ้ายเป้าหมายจาก กรานาด้า ในนาทีสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »