ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูปลื้มได้ย้ายซบทอฟฟี่

ลูกากูปลื้มได้ย้ายซบทอฟฟี่

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

โลเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม เผยสุดแฮปปี้กับการตัดสินใจลา เชลซี ย้ายมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน แบบสัญญายืมตัว พร้อมย้ำชัดตนกับ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้มีความรู้สึกแย่ต่อกัน

โลเมลู ลูกากู กองหน้าใหม่แกะกล่องของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับการตัดสินใจของตัวเอง ที่ย้ายจาก เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาร่วมก๊วน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แบบสัญญายืมตัว ในวันปิดตลาดนักเตะ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

เดิมที ลูกากู มีออปชั่นที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบชั่วคราวอีกครั้ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการเล่นให้ทัพ "เดอะ แบ็กกี้ส์" แบบสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อน (ทำได้ 17 ประตู จากการลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 38 นัด) อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ หัวหอกร่างยักษ์วัย 20 ปี เลือกที่จะพบเจอความท้าทายบทใหม่ ด้วยการย้ายซบ เอฟเวอร์ตัน แทน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า แฮปปี้กับการตัดสินใจครั้งนี้

"ผมรู้สึกปลื้มมากๆ ข่าวบางแห่งบอกว่า ผมไม่แฮปปี้ แต่จริงๆ แล้วผมแฮปปี้มากๆ กับการย้ายครั้งนี้ นี่คือสโมสรใหญ่ที่สามารถให้อะไรกับผมได้เยอะแยะ ซึ่งผมก็หวังที่จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ อีก และนำสิ่งดีๆ มาสู่สโมสรแห่งนี้" สตาร์ทีมชาติเบลเยียม กล่าว

พร้อมกันนั้น อดีตแข้ง อันเดอร์เลทช์ ยังยืนกรานว่า ตนกับ เชลซี ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม "ผมคิดว่า ด้วยวัยของผมตอนนี้ การได้ลงเล่นเยอะๆ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับโค้ชที่ เชลซี เสมอ และผมก็หวังที่จะเห็นทุกอย่างออกมาดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูคอนเฟิร์ม!! การันตีเบลโชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัว
    โชเซ มูรินโญ ออกโรงยกย่องแกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของเรอัล มาดริดว่า จะแสดงทุกคนได้เห็นว่าคุ้มราคาค่าตัวที่ราชันชุดขาวทุ่มไปอย่างแน่นอน
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน
  • เอฟเวอร์ตันคว้าแม็คคาร์ธี่ย์,ลูกากูร่วมทัพ
    เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง และโรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเจี้ยน กลายเป็นนักเตะสองรายล่าสุดที่เดินเข้าร่วมทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน โดยรายแรกย้ายด้วยค่าตัว 540 ล้านบาท ส่วนรายหลังไปอยู่ในกูดิสัน พาร์ค ด้วยสัญญายืมตัว
  • แฟนสิงห์ลุ้นหนัก! เลกิ๊ปปูดเปแอสเชเปิดโต๊ะถกดึงมาต้าแล้ว
    สาวกสิงห์บลูคงต้องลุ้นหนักว่าดาวเตะขวัญใจของพวกเขาจะย้ายทีมก่อนตลาดปิดหรือไม่ หลังสื่อในแดนน้ำหอมกระพือข่าว เปแอสเชได้เปิดโต๊ะเจรจาคว้าฆวน มาต้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »