ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคดิร่ายันเรอัลปฏิเสธข้อเสนอผีแดงซื้อตน

เคดิร่ายันเรอัลปฏิเสธข้อเสนอผีแดงซื้อตน

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ยันต้นสังกัดของตนได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นเข้ามาเพื่อซื้อตนในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมรับใจหายที่เห็น เมซุล โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนซี้ย้ายซบ อาร์เซน่อล

ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับทัพ "ราชันชุดขาว" ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) จาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยื่นขอซื้อตนช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เรอัล ยอมปล่อยตัว เมซุล โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 50 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) โดยพวกเขาได้ตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมด้วยสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก อย่างไรก็ตามพวกเขาปฏิเสธที่จะขาย คาดิร่า ให้ แมนฯ ยูฯ เพราะเชื่อว่านักตะยังมีประโยชน์กับทีม

เคดิร่า เผยเรื่องนี้ว่า "สโมสรได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอ เราไม่มีโอกาสที่จะได้เปิดการเจรจากันเลย ผมได้พูดคุยกับ คาร์โล อันเชลอตติ (เทรนเนอร์) นานพอสมควรในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อน และมันชัดเจนว่าผมต้องอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป"

ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเล่นเคียงข้างกับ โอซิล ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ยอมรับว่ารู้สึกเศร้าที่เห็นเพื่อนร่วมชาติย้ายออกไป "โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกแย่เกี่ยวกับการย้ายทีมของ เมซุล เราเป็นเพื่อนซี้ปึ้ก การที่เขาย้ายไปเป็นการสูญเสียแนวทางการเล่นด้วย เมซุล สามารถสร้างความแตกต่างได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูคอนเฟิร์ม!! การันตีเบลโชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัว
    โชเซ มูรินโญ ออกโรงยกย่องแกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของเรอัล มาดริดว่า จะแสดงทุกคนได้เห็นว่าคุ้มราคาค่าตัวที่ราชันชุดขาวทุ่มไปอย่างแน่นอน
  • อาร์วีพีมั่นใจฟิตพอค้าแข้งได้อีก10ปี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นตัวเองยังฟิตเปรี้ยะที่จะค้าแข้งถล่มประตูคู่แข่งไปได้อีก 10 ปีเลยทีเดียว แม้ตอนนี้จะอายุ 30 แล้วก็ตาม บอกมี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" คือไอดอลที่ทำให้ตนอยากไล่หวดลูกหนังไปนานๆ
  • มอยส์เชื่อเฟลไลนี่ประสบความสำเร็จกับผีแน่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยม มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของทีม จะประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" แน่นอน พร้อมชี้ แข้งวัย 25 ปี จะช่วยให้ตนวางแผนง่ายขึ้นเยอะ เพราะกองกลางหัวฟูสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง
  • กาลาฯแฉ!ผียื่นซื้อสไนเดอร์แต่เหลว
    บูลุนท์ ตูลุน ผู้ประสานงานฝ่ายกีฬาของ กาลาตาซาราย เผย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นขอซื้อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางคนเก่งของพวกเขาไปร่วมทีม แต่โดนตอบปฏิเสธไป เพราะพวกเขาต้องการให้แข้งวัย 29 ปีอยู่ช่วยทีมต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »