ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพทย์เผยถนอม7วันออกจากรพ.ไม่ต้องผ่า บังยียันดูแลค่ารักษา

แพทย์เผยถนอม7วันออกจากรพ.ไม่ต้องผ่า บังยียันดูแลค่ารักษา

Posted 04/09/2013 by goal.com

 

 

แพทย์ผู้ดูแลอาการถนอม บริคุต เผยเจ้าตัวต้องพักรักษาที่โรงพยาบาล 1 สัปดาห์และโชคดีไม่ต้องผ่าตัดเพราะไม่มีกระสุนฝังใน ด้าน วรวีร มะกูดี ยืนยันดูแลค่าใช้จ่ายให้หมด

นพ.เจิมพล ภูมิตระกูล ผอ.ฝ่ายบริหารโรงพยาบาลรามคำแหง แถลงภายหลังการตรวจอาการของถนอม บริคุต ผู้ตัดสินฟุตบอลชื่อดังของไทยที่ถูกลอบยิงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่าอยู่ในช่วงพ้นขีดอันตรายแล้วมีเพียงช่องปอดทีมีเลือดเล็กน้อย และโชคดีที่ไม่มีลูกกระสุนฝังอยู่ในร่างกายจึงไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด

ทั้ง นี้แพทย์คาดการว่านายถนอมจะต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลราว 1 สัปดาห์ และใช้เวลาพักฟื้นร่างกายอีก 1 เดือนถึงจะกลับมาเริ่มวิ่งเพื่อทำหน้าที่ตัดสินเกมฟุตบอลได้อีกครั้ง

ด้าน วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เข้าเยี่ยมอาการสิงห์เชิ้ตดำรายนี้อย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลรามคำแหงก่อน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "อาการตอนนี้นายถนอมพูดได้แล้ว และหมอแนะนำให้พักผ่อนมากๆ งดเยี่ยมคิดว่าคงจะปลอดภัยไม่น่ามีปัญหา"

"สมาคม ฟุตบอลจะรับผิดชอบทุกอย่างในเรื่องค่ารักษาพยาบาล และได้มอบเงินให้ 5 หมื่นบาทในเบื้องต้นให้กับครอบครัวแล้ว ส่วนในรูปคดียังให้ความเห็นไม่ได้ ว่าสาเหตุจากอะไร ขอเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดีกว่า"

"ถนอม บริคุต รับใช้ทำงานสมาคมมานานเป็นถึงผู้ตัดสินระดับฟีฟ่า ทางเราจะให้เขาพักจนกว่าจะหายดีจึงค่อยกลับมาทำหน้าที่ ผมขอให้เขาหายให้เร็วที่สุด และดีใจที่ไม่เป็นอะไรมาก" บังยี กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »