ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กป๊อกพา'ฉลามจิ๋ว' พบไทยเบฟฯ ก่อนลัดฟ้าสู่เอฟเวอร์ตัน

บิ๊กป๊อกพา'ฉลามจิ๋ว' พบไทยเบฟฯ ก่อนลัดฟ้าสู่เอฟเวอร์ตัน

Posted 04/09/2013 by goal.com

 

วิทยา คุณปลื้มนำแข้งจิ๋ว ชลบุรี เอฟซี แชมป์บอล “ช้าง-เอฟเวอตัน” เข้าพบ บิ๊กไทยเบฟฯ ก่อนลัดฟ้าไปเก็บเกี่ยวประสบกาณ์ลูกหนังกับทีม “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” ที่เมืองผู้ดี

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ชั้น 2 อาคารแสงโสม นางชาลอต โทณวณิก ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัทไทยเบฟเวอเรจ มาร์เกตติ้ง จำกัด ให้การต้อนรับ นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วยบรรดาทีมเยาวชนชลบุรี เอฟซี แชมป์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 13 ปี “ช้าง-เอฟเวอตัน จุเนียรื คัพ 2013” ที่เข้าเยี่ยมและขอพรก่อนเดินทางไปฝึกฟุตบอลที่สโมสรเอฟเวอตัน ประเทศอังกฤษ

นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัทไทยเบฟเวอเรจ มาร์เกตติ้ง จำกัด กล่าวว่า “ “ช้าง” ยังคงยึดมั่นอุดมการณ์ที่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาลูกหนังไทยให้ก้าวหน้า ไม่ว่าการสนับสนุนฟุตบอลภายในประเทศ เรายังคงให้การสนับสนุนทั้งระบบเช่นเดิม ทั้งระบบเยาวชน, ผู้ฝึกสอน, สโมสร รวมถึงทีมชาติ ขณะที่ต่างประเทศนั้นเราสนับสนุนทีมเอฟเวอตัน บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด โดยเฉพาะทีมเอฟเวอตัน เราวางให้เป็นโมเดลของการพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชน เพื่อตอบสนองความต้องการและทิศทางของการพัฒนาฟุตบอลไทย”

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี ที่คว้าปแชมป์ “ช้าง-เอฟเวอตัน จูเนียร์ คัพ 2013” นี้พร้อมกับได้สิทธิ์ไปฝึกฟุตบอลที่สโมสรเอฟเวอตัน ระหว่างวันที่ 12-24 ก.ย. ที่ประเทศอังกฤษ นั้น ตนก้อยากให้ทุกคนตั้งใจและเก็บเกี่ยวความรู้ให้มากที่สุด ถึงแม้จะเป็นระยะเวลาไม่นานก็ตาม แต่ถ้าทุกคนตั้งใจกับมัน นอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเองแล้ว ยังสามารถนำมาต่อยอดเพื่อยกระดับฟุตบอลไทยอีกด้วย 

ด้าน ชาลอต โทณวณิก ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าว่า “ “ช้าง” ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของเยาวชน เพราะเยาวชนถือเป็นเป้าหมายหนึ่งของเรา การที่จะสร้างให้อนาคตของชาติ มีความสุขยั่งยืนได้นั้น ต้องมีความสมบูรณ์ทางร่างกายและจิตใจ จะเห็นว่าที่ผ่านมาเรามีกิจกรรมที่เกี่ยวกับเยาวชนหลายอย่าง โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล นอกจากจะสนับสนุนทั้งระบบไม่ว่าจะเป็นสมาคมฟุตบอลฯ ทีมชาติไทย และทีมสโมสรต่างๆ ในระดับเยาวชนเราก็มีโครงการ หลายๆโครงการ ที่ให้น้องๆ เยาวชน ได้เรียนรู้ทักษะฟุตบอลไปสู้ความเป็นเลิศอีกด้วย”

สำหรับทีมเยาวชน ชลบุรี เอฟซี จะเดินทางไปฝึกที่สโมสรเอฟเวอตัน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 12 ก.ย. เวลา 21.20 น. สายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน EK 373 และจะเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 24 ก.ย.56 ในเวลา 19.15 น. ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน EK372

ซึ่งโปรแกรมตลอดช่วงที่เดินทางไปฝึกที่สโมสรเอฟเวอตัน นอกจากจะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมแล้ว ยังจะได้ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ณ สนามกูดิสันปาร์ค ของสโมสร เอฟเวอตัน 4 นัด และจะได้ลงลับแข้งกับเยาวชนจากสโมสรชื่อดังในประเทศอังกฤษอย่าง เอฟเวอตัน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล รวมถึงท่องเที่ยวเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมของชาวเมืองผู้ดีอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »