ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่โต้ข่าวเฟลไลนี่ยอมอดเงินเพื่อซบผีสุดมั่ว

ทอฟฟี่โต้ข่าวเฟลไลนี่ยอมอดเงินเพื่อซบผีสุดมั่ว

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

อลัน มายเออร์ส ผอ.ฝ่ายการสื่อสารของ เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัด มารูยาน เฟลไลนี่ ไม่ได้ยอมชวดเงินโบนัส 4 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะได้ปูทางไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวออกมา ระบุ "ปีศาจแดง" คือผู้ที่ต้องจ่ายค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ ครบทุกเม็ด

อลัน มายเออร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยอมสละโบนัสค่าความซื่อสัตย์ที่เคยทำเอาไว้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่จำนวน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) เพื่อที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า กองกลางทีมชาติเบลเยียมต้องจำใจยื่นเรื่องขอย้ายทีมกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อที่เขาจะได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สะดวกขึ้น หลังจากที่เกิดอุปสรรคในการเจรจาระหว่างทั้ง 2 สโมสร โดย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องการเงินที่จำนวน 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,237.5 ล้านบาท) ขณะที่ "ปีศาจแดง" เต็มใจที่จะจ่ายเพียง 23.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,057.5 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่หมดอายุไปแล้วของแข้งวัย 25 ปี

จากการขึ้นบัญชีขอย้ายทีม ทำให้ เฟลไลนี่ อดได้เงินในเงื่อนไขของการที่มีความภักดีกับ เอฟเวอร์ตัน ที่จำนวน 4 ล้านปอนด์ ซึ่งหากมันเป็นเรื่องจริง นั่นก็หมายความว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จ่ายเงินไปเพียง 23.5 ล้านปอนด์ เพื่อให้ได้กองกลางชาวเบลเยียมมาร่วมทีม ไม่ใช่ 27.5 ล้านปอนด์ ตามที่ปรากฏออกมาในตอนแรก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มายเออร์ส ระบุว่า ข่าวทั้งหมดเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ เพราะ เฟลไลนี่ ไม่ได้ยอมชวดเงิน 4 ล้านปอนด์ เพื่อจะได้ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่นิดเดียว และทีมดังแห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค ก็จะได้เงินจำนวน  27.5 ล้านปอนด์เข้าบัญชีแบบครบทุกบาททุกสตางค์ สำหรับการขายกองกลางจอมแกร่งออกจากทีม

 "สำหรับคนที่ถามเข้ามา ผมตอบเลยว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เฟลลี่ (ชื่อเล่นของ เฟลไลนี่) ไม่ได้ยอมจ่ายเงิน 4 ล้านปอนด์ ในเรื่องค่าตัวการย้ายทีม ทีมที่ซื้อเขาไป (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะจ่ายเต็ม 27.5 ล้านปอนด์" มายเออร์ส กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจไม่แข็งโปรดระวัง!รูนโชว์ภาพแผลสุดสยอง
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ภาพรอยแผลตรงหัวให้เห็นกันจะๆ โดยมันลึกมากถึงขนาดเห็นเนื้อข้างใน แถมยังยาวตั้ง 3 นิ้ว
  • รักจริง!เฟลไลนี่ยอมอดเงิน4ล.ปอนด์เพื่อซบผี
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมอดเงิน 4 ล้านปอนด์ ที่เป็นค่าความซื่อสัตย์กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เสียเงินไป 23.5 ล้านปอนด์ กับการได้ตัวดาวเตะวัย 25 ปีมาร่วมทัพ ไม่ใช่ 27.5 ล้านปอนด์ ตามที่หลายฝ่ายเชื่อกัน
  • แฉกลุ่มแอบอ้างตัวแทนผีคุยซื้อเอร์เรร่าเป็นทนาย
    แฉเบื้องหลังข่าวมีกลุ่มคนแอบอ้างเป็นตัวแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุก สนง.ใหญ่ลีกสเปน คุยซื้อขาย อันเดร์ เอร์เรร่า จาก บิลเบา สู่ "ปีศาจแดง" เผยทั้ง 3 คนเป็นทนาย จากสำนักงานกฎหมายใน บิลเบา ที่อ้างว่าเป็นตัวกลางเจรจาย้ายทีมหลายครั้งก่อนนี้ รวมถึงการย้ายทีมของ ฆาบี มาร์ติเนซ จาก บิลเบา ไป บาเยิร์น มิวนิค ปีที่แล้วด้วย
  • 7 ผู้แพ้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    เมื่อตลาดนักเตะเป็นสงคราม มีผู้แพ้ก็ย่อมต้องมีผู้ชนะ ขอเพียงอย่าลืมว่า การเป็นผู้แพ้ในตลาดนักเตะ ไม่ได้หมายถึงผู้แพ้ในสนามเสมอไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »