ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าขัดใจไหม?แฟนโอซิลอยากอยู่ย่านเชลซี

กล้าขัดใจไหม?แฟนโอซิลอยากอยู่ย่านเชลซี

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล คงต้องเคลียร์กับ แมนดี้ คาปริสโต้ หวานใจของเขาให้ดีๆ เมื่อล่าสุด "บิลด์" สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์ตีข่าว คาปริสโต้ เล็งบ้านหลังหนึ่งในย่านเชลซีเอาไว้ ซึ่งอยู่ห่างจากสนามซ้อมของ "อาร์เซน่อล" ชนิดที่ต้องขับรถกันเหนื่อยกว่าจะไปถึง

แมนดี้ คาปริสโต้ แฟนสาวของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้บ้านหลังใหม่ที่อยู่ในย่าน เชลซี ซึ่งอยู่ใจกลางของกรุงลอนดอน มากกว่าทางตอนเหนือของเมืองที่เป็นถิ่นฐานของ "ไอ้ปืนใหญ่" ตามรายงานของ "บิลด์" สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า คาปริสโต้ ซึ่งเป็นนักร้องชื่อดังของเมืองเบียร์นั้น ขอให้เพื่อนของเธอช่วยไปดูบ้าน 3 หลังในกรุงลอนดอนให้หน่อย เพื่อที่จะให้เป็นรังนอนใหม่ของเธอกับ โอซิล หลังจากที่มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,912 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติการทุ่มเงินซื้อนักเตะสูงที่สุดของ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หวานใจของแข้งวัย 24 ปี ตั้งเงื่อนไขไว้ว่า บ้านหลังใหม่ของเธอต้องมีห้องอย่างน้อย 6 ห้อง ซึ่งในจำนวนนั้นต้องมีห้องครัว กับห้องอาบน้ำรวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ มันยังต้องมีค่าเช่าอยู่ที่ราว 6,500 ปอนด์ (ประมาณ 292,500 บาท) ต่อเดือน

 ปัญหาสำหรับเรื่องดังกล่าวก็คือ หนึ่งในอพาร์ทเมนต์ที่เป็นเป้าหมายของ คาปริสโต้ ดันตั้งอยู่ในย่าน เชลซี ซึ่งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอนนั่นเอง โดยมันอยู่ห่างจากย่าน ลอนดอน โคลนี่ย์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามซ้อมของ "ไอ้ปืนใหญ่" ไกลมากๆ และจะส่งผลให้กองกลางชาวเยอรมันต้องเดินทางไปทำงานอย่างยากลำบากพอตัวเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »