ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่จ่อตบสัญญาใหม่เบนส์รับทรัพย์มากสุด

ทอฟฟี่จ่อตบสัญญาใหม่เบนส์รับทรัพย์มากสุด

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายจอมฟรีคิก จ่อได้รับรางวัลแห่งความภักดีเป็นสัญญาใหม่มูลค่า 3.37 ล้านบาทต่อสัปดาห์ และทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีรายได้มากที่สุดของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน หลังหมดสิทธิ์โยกไปอยู่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว

เอฟเวอร์ตัน สโมสรจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ เตรียมพร้อมเปิดการเจรจากับเลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายจอมบุก เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่อเป็นรางวัลสำหรับความจงรักภักดีของเจ้าตัว ที่อยู่กับสโมสรต่อไปแม้ได้รับความสนใจอย่างหนักจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่รวมลีก
 
ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญาอีก 2 ปี แต่ตอนนี้เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะปิดลงแล้วทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มุ่งมั่นที่จะเริ่มเปิดฉากเจรจากับเขาอีกครั้งพร้อมเสนอให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่รับเงินค่าเหนื่อยมากที่สุดในสโมสรจากสัญญา 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.37 ล้านบาท)
 
เรื่องการต่อสัญญานี้อยู่ในแผนการของทีมจากกูดิสัน พาร์คอยู่แล้ว แต่พวกเขาไม่ต้องการให้เรื่องการย้ายสังกัดมายุ่งเกี่ยวท่ามกลางกระแสความสนใจจาก "ปีศาจแดง" ทำให้พวกเขาเพิ่งจะเริ่มต้นการเจรจาในเวลานี้
 
โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือของเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "เลห์ตัน เป็นนักเตะที่พิเศษมาก และเป็นนักเตะที่วิเศษสำหรับเอฟเวอร์ตัน พวกเรากำลังรอคอยให้เขาสนุกไปกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า"
 
"ตอนนี้ตลาดนักเตะปิดลงแล้ว พวกเรากำลังมองไปยังนักเตะภายในทีมและดูว่า สัญญาของพวกเขานั้นเป็นอย่างไรบ้าง มันอาจเป็นการเพิ่มความไม่มั่นคงหากเราทำสิ่งนี้ระหว่างช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะกำลังเปิดอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีริคเซ่นมั่นใจคิดไม่ผิดย้ายร่วมทัพไก่
    คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์จอมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อตนเองคิดไม่ผิดที่ตัดสินใจย้ายมาอยู่ในไวท์ ฮาร์ท เลน ชี้สโมสรและตนมีเป้าหมายเดียวกันคือการแย่งแชมป์ลีกมาครองให้ได้ พร้อมรับต้องต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งกับนักเตะฝีเท้าดีรายอื่นในตำแหน่งเดียวกันนี้
  • กล้าขัดใจไหม?แฟนโอซิลอยากอยู่ย่านเชลซี
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล คงต้องเคลียร์กับ แมนดี้ คาปริสโต้ หวานใจของเขาให้ดีๆ เมื่อล่าสุด "บิลด์" สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์ตีข่าว คาปริสโต้ เล็งบ้านหลังหนึ่งในย่านเชลซีเอาไว้ ซึ่งอยู่ห่างจากสนามซ้อมของ "อาร์เซน่อล" ชนิดที่ต้องขับรถกันเหนื่อยกว่าจะไปถึง
  • นาสรี่แย้มอยากโยกลุยลีกมะกัน
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวดัง แมนฯ ซิตี้ แย้มอยากลองย้ายไปหากินในลีกเมืองมะกันสักครั้ง พร้อมรับตนได้คุยเปิดใจกับกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ เป็นที่เรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องบทบาทภายในทีม
  • เคฮิลล์เชื่อฮาร์ทคืนฟอร์มหนึบได้แน่
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ออกโรงหนุน โจ ฮาร์ท นายทวารคนดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มหนึบอีกครั้งได้อย่างแน่นอน ระบุในอาชีพพ่อค้าแข้งทุกคนมีสิทธิ์เจอกับเรื่องผิดพลาดกันทั้งนั้น เพียงแต่จะแก้ไขเรื่องนี้ได้ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »