ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอสเซียง,เฟล็ทเชอร์หลุดโผชุดบู๊ชปล.

เอสเซียง,เฟล็ทเชอร์หลุดโผชุดบู๊ชปล.

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็หลุดโผจากรายชื่อขุมกำลังของต้นสังกัดชุดที่จะลงบู๊ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งคู่ นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ใส่ชื่อ อัดนาน ยานูไซ กองกลางดาวโรจน์อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย ส่วนแข้งป้ายแดงของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ และ วิลฟรีด ซาฮา มีชื่อติดทีม

ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกต้นสังกัดตัดชื่อออกจากขุมกำลัง 25 คนของทีม ชุดที่จะลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2013-14

เอสเซียง ได้กลับมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสที่ เชลซี อีกครั้ง หลังจากเมื่อฤดูกาลก่อนเขาไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งตอนนั้น มูรินโญ่ ก็กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" อยู่ แต่เขาไม่ใช่กำลังหลักของ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ โดยในฤดูกาลนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่วินาทีเดียว แม้จะมีชื่อเป็นตัวสำรองใน 3 จาก 4 นัดแรกก็ตาม และล่าสุดเขาก็ไม่มีชื่อติดทีมชุดลงบู๊ศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปเรียบร้อย

ด้าน เฟล็ทเชอร์ ก็ไม่มีชื่อติดทัพ "ปีศาจแดง" ชุดที่จะทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน เนื่องจากเขายังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากอาการลำไส้อักเสบเรื้อรัง ขณะเดียวกัน อัดนาน ยานูไซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงปรี-ซีซั่น ก็หลุดโผด้วย ส่วนนักเตะหน้าใหม่อย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ และ วิลฟรีด ซาฮา มีชื่อติดทีมชุดทำศึกชิงถ้วยใบใหญ่ของสโมสรยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »