ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสการ์ยกมูคือยอดโค้ช

ออสการ์ยกมูคือยอดโค้ช

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

ออสการ์ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ เชลซี เชิดชูสรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ คือหนึ่งในกุนซือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ภายหลังตัดสินใจเข้ามานั่งแท่นคุมทัพ "สิงห์บลูส์" อีกระลอกเมื่อช่วงซัมเมอร์ บอกรู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับ ยอดโค้ชโปรตุกีสรายนี้ พร้อมตั้งเป้ามีส่วนช่วยทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้จงได้ในซีซั่นนี้
 
 ออสการ์ กองกลางชาวบราซิลของ เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก พร้อมยืนยันรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ กุนซือฝีมือเยี่ยมรายนี้ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
ออสการ์ วัย 21 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้ร่วมงานกัน โชเซ่ มูรินโญ่ เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก พวกเราเคยเห็นความสำเร็จของเขาร่วมกับ เชลซี มาแล้วก่อนหน้านี้ และผมก็แค่รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเขา คุณสามารถเห็นได้ถึงอิทธิพลที่ตัวเขามีต่อเราระหว่างการเล่นไป 2-3 เกมแรก และผมก็หวังว่าทีมจะสามารถเดินหน้าพัฒนาไปได้อย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทีมของเขา เช่นเดียวกับผมที่จะสามารถพัฒนาไปได้ด้วยในฐานะนักเตะ"
 
"ในช่วงเริ่มต้นการเล่นปรี-ซีซั่น พวกเราสามารถเห็นได้ถึงความเชื่อในแนวทางการทำงานของเขา พวกเราสามารถเห็นได้ถึงอิทธิพลที่เขามีต่อเรา กับบรรดานักเตะ แต่ก็ยังรวมไปถึงอิทธิพลในการทำงานของเขาด้วย มันเห็นได้อย่างชัดเจนมากสำหรับพวกเราว่าเขาเป็นโค้ชชั้นยอด"
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้ร่วมกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออสการ์ ตอบว่า "ผมมีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นมากในปีนี้ และผมก็มั่นใจว่าผมจะต้องยิงประตูได้มากขึ้น ผมมีความทะเยอทะยานมากสำหรับฤดูกาลนี้ และผมก็พอใจกับหลายแนวทางที่ดำเนินไปสำหรับตัวผมในช่วงเวลานี้ พวกเรามีการเริ่มต้นที่ดี และผมก็ต้องการแน่ใจว่านี่จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ และเป็นปีที่ เชลซี ได้แชมป์มาครองหลายรายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »