ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ดิว’ ลั่นพร้อมเมื่อไหร่ ถ่ายเซ็กซี่ทันที

‘ดิว’ ลั่นพร้อมเมื่อไหร่ ถ่ายเซ็กซี่ทันที

Posted 05/09/2013 by สยามบันเทิง

พักหลังๆ เห็นนางร้ายหน้าใหม่ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ จะจ่อแววขึ้นแท่นนางร้ายเซ็กซี่ ตามรุ่นพี่ในวงการมาติดๆ เพราะดูการแต่งตัวที่ชอบโชว์ ส่วนเว้าส่วนโค้ง โชว์เรือนร่างอันเย้ายวนใจเวลาที่ออกงานอยู่ตลอดเวลา จนได้ข่าวมาว่ามีนิตยสารต่างพากันรุมจีบติดต่อให้ สาวดิว ไปถ่ายเซ็กซี่ให้กันแทบจะทุกเล่ม งานนี้ไม่รู้ ถ้าละครหมดจะมาหากินทางได้เซ็กซี่หรือเปล่า


“อุ้ยอย่าพูดอย่างนี้สิคะ (หัวเราะ) โอ้ยเกินตัว รุ่นเล็กอะไรแบบนี้ แต่ถ้ามีโอกาสเราก็อยากถ่าย แต่ก็จะมีให้แม่เป็นกรรมการว่าจะเยอะไปหรือเปล่า อะไรแบบนี้ (คิดว่าของเราสู้คนอื่นได้มั้ย?) (ยิ้ม) อุบไว้ก่อนสิคะ (เห็นว่า ชมพู่ ช่วยดูแล เรื่องการแต่งตัว?) ก็จะคนละแบบอย่างพี่ชมเค้าก็จะดูแลเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมโอ.เค.มั้ย (พี่ชมมีสอนโพสท่าเซ็กซี่มั้ย?) พี่บอกว่ามีอยู่ในตัวอยู่แล้ว ไม่เอาไม่สอน เดี๋ยวจะแก่แดดเกินไป ไรแบบนี้ เรียกได้ว่าเรามีเรื่องทางด้านนี้อยู่ในจิตใต้สำนึกแล้ว (หัวเราะ) (แสดงว่าที่ผ่านมีคนชวนให้เราถ่ายเซ็กซี่ค่อนข้างเยอะ?) ก็ไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่ยอมรับที่ผ่านมาก็มีบ้าง แต่ดิวว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่จะถ่ายอะไรแบบนั้น อยากให้แฟนๆ ได้ชมผลงานทางด้านการแสดงก่อน แล้วถึงเวลานั้นเมื่อไหร่ รับประกันค่ะ ถ่ายเซ็กซี่อย่างแน่นอน (หัวเราะ)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ดิว’ คบ ‘ไผ่’ ได้ทุกสถานะ
    ถึงแม้ว่านางร้ายหน้าใหม่ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ จะออกมาแทงกั๊กความสัมพันธ์กับหนุ่มไฮโซรุ่นพี่ ไผ่ วันพ้อยท์ ว่ายังคงเป็นแค่เพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น แต่พักหลังๆ ทำให้มักจะเห็นรูปสวีทหวานมากเกินกว่าคำว่าพี่น้องออกมาให้คนอื่นคิดว่าสนิทกันแบบนี้เข้าเรียกว่าคนรู้จักมากกว่าซะอีก งานนี้ สาวดิว รีบออกมาเผยว่า
  • ‘ดิว อริสรา‘ ยัน ‘ไผ่ วันพอยท์‘ เป็นแค่พี่คนสนิท
    ดิว อริสรา ยัน ไผ่ วันพอยท์ พี่ รับสนิทสุด อนาคตไม่รู้ ลั่น โสด ไม่ปิดใจ ยัน ร่วมงาน กอล์ฟ-พิชญะ ได้ไร้ปัญหา
  • ปิดไม่มิด ดิว คั่ว ไผ่ วันพ้อยท์
    ก่อนหน้านี้นักการเมืองเนื้อหอม ไผ่ วันพ้อยท์ ตื้อขายขนมจีบดาราสาว แก้ม กวินตรา อยู่พักนึง! แต่ดั๊นมีตาดีแอบเห็น หนุ่มไผ่ กลับหนีควง สาวดิว อริสรา ตะลอนมาเก๊าแทนที่จะเป็น สาวแก้ม อย่างหน้าตาเฉยซะงั้น! ถัดมาไม่นาน สาวแก้ม เลยออกมาประกาศเลิกคุยกับ หนุ่มไผ่ แล้ว โดยอ้างเหตุผลยอดฮิตไม่มีเวลาให้กัน พร้อมหันซดน้ำพริกถ้วยเก่านักฟุตบอล หนุ่ม รชต เหมือนเดิม! ด้าน หนุ่มไผ่ ซุ่มสานสัมพันธ์ สาวดิว เต็มสตรีม แถ...
  • สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า
    อลังการงามตา นักแสดงสาวสวยทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าขนเต้าและความสวยมาประชันกันเต็มพรมน้ำเงิน ในงานประกาศผลรางวัล Star''s Light Awards 2012 มอบรางวัลแก่ 50 สาวสุดเซ็กซี่ ในวาระฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ณ ไอบิซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »