ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ๊ะยังไง!ฮามันน์ชมปืนเจ๋งคว้าโอซิลแต่ยังไม่ถึงแชมป์

เอ๊ะยังไง!ฮามันน์ชมปืนเจ๋งคว้าโอซิลแต่ยังไม่ถึงแชมป์

Posted 05/09/2013 by siamsport

 ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ชม อาร์เซน่อล ทำได้เจ๋งกับการดึง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่เชื่อยังไม่ถึงกับจะทำให้ได้ลุ้นแชมป์ ชี้แข้งรุ้นน้องเพื่อนร่วมชาติ ฝีเท้าเยี่ยม และน่าจะทำได้ดีเหมือนกับ ดาบิด ซิลบา ของ แมนฯ ซิตี้

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกย่อง อาร์เซน่อล ที่สามารถคว้าตัว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาจาก เรอัล มาดริด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ยังไม่เชื่อว่า การเข้ามาของรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ จะช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ก้าวไปถึงการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่อย่างใด

อดีตดาวเตะ "อินทรีเหล็ก" แสดงความเห็นว่า "ด้วยความเร็วของ ธีโอ วัลค็อตต์, ลูกเล่นที่แพรวพราวของ ซานติ กาซอร์ล่า และความแข็งแกร่งของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะทำให้ โอซิล ได้มีโอกาสสร้างสรรค์การทำประตูมากมายให้กับ อาร์เซน่อล ผมคิดว่า เขาเป็นการเซ็นสัญญาชั้นยอด แต่ผมไม่เชื่อว่า มันจะเพียงพอสำหรับพวกเขาในการลุ้นแชมป์ อย่างไรก็ตาม มันเป็นก้าวเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

พร้อมกันนี้ ฮามันน์ ยังเปรียบเทียบ โอซิล มีความยอดเยี่ยมเหมือนกับ ดาบิด ซิลบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยระบุว่า "ผมคิดว่า โอซิล เป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล ผมเชื่อว่า เขาจะช่วยเข้ามายกระดับทีมได้แน่"

 "เขาเป็นนักเตะที่จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูมากสุดในยุโรปช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา และสามารถทำประตูได้ด้วย ผมไม่คิดว่าจะมีนักเตะหลายคนที่ทำได้เยี่ยมแบบนี้ ขณะที่ ดาบิด ซิลบา เล่นในบทบาทคล้ายๆ กันที่ แมนฯ ซิตี้ ตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีก ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่คุณคงรู้ดีว่า เวลาได้บอลแล้วสามารถสร้างบางอย่างให้เกิดขึ้นได้" อดีตกองกลาง "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »