ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้หนุนโมเซสอยู่หงส์ฟอร์มแจ่มแน่

เฮนโด้หนุนโมเซสอยู่หงส์ฟอร์มแจ่มแน่

Posted 05/09/2013 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยตื่นเต้นกับการคว้าตัวของต้นสังกัด และเชื่อ วิคเตอร์ โมเซส ปีกตัวใหม่ จะไปได้สวยกับทีม ยกแข้งไนจีเรียเปี่ยมไปด้วยความเร็วและความสามารถ หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในระดับเยาวชน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาตื่นเต้นกับการคว้าตัวนักเตะของต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่า วิคเตอร์ โมเซส ปีกทีมชาติไนจีเรีย จะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ยืมตัว โมเซส จาก เชลซี มาเสริมทัพด้วยสัญญาระยะเวลา 1 ฤดูกาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งจัดการคว้าตัว ติอาโก้ อิลอรี่ และ มามาดู ซาโก้ 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟ มาเสริมแนวรับ และล่าสุด เฮนเดอร์สัน ซึ่งเคยเล่นกับดาวเตะวัย 22 ปีในระดับเยาวชนของทีมชาติอังกฤษ ก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ปีกตัวเก่งจะประสบความสำเร็จกับ "หงส์แดง"

 "ผมเคยเล่นกับ วิคเตอร์ มาก่อนและเขาก็เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เขาจะมาที่นี่และทำผลงานให้ทีมเหมือนกับนักเตะใหม่คนอื่นๆ เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม และผมก็เฝ้ารออย่างใจจดจ่อที่จะได้เจอกับเขา เขามีพรสวรรค์ เขามีพลัง เขาครองบอลได้ดี เขาสามารถเล่นได้ทั้ง 2 เท้า และเขาก็ทำได้ดีทั้งการตัดเข้าในและถ่างออกไปด้านข้าง วิคเตอร์ เป็นนักเตะที่เร็วและเขาก็สามารถยิงประตูได้ด้วย ผมคิดว่าเขาเหมาะกับทีมเรา หวังว่าเขาจะทำได้ดีที่นี่" เฮนเดอร์สัน กล่าว

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน ได้มีโอกาสลงฝึกซ้อมกับ อิลอรี่ และ ซาโก้ ที่เมลวู้ด และกองกลางชาวอังกฤษก็ยอมรับว่า เขาประทับใจกับฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมใหม่ พร้อมเชื่อว่าในตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาก

 "ผมคิดว่าพวกเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่มหัศจรรย์ ผมคิดว่าเราได้นำคุณภาพมาสู่ทีม มันจะช่วยผลักดันเราขึ้นไปอีก และหวังว่าพวกเขาจะทำผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ หวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดีร่วมกัน นี่เพิ่งเป็นวันแรกของการฝึกซ้อมซึ่งพวกเขาก็ซ้อมได้ดี พวกเขาทำได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและจะสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว พวกเขาจะทำได้ยอดเยี่ยมกับที่นี่" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สหนุนสเตอร์ลิงคู่ควรติงธงสิงโต
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุน ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งดาวรุ่งของทีม สมควรติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก สุดสัปดาห์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงซีซั่นนี้ พร้อมมั่นใจ "สิงโตคำราม" จะดูแลแข้งวัย 18 ปีเป็นอย่างดี
  • หงส์เผยยังไม่ชัวร์จอห์นสันเดี้ยงนานเท่าไร
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมเลื้อย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องนั่งรอดูอาการข้อเท้าเดี้ยงที่ได้รับในเกม "แดงเดือด" ต่อไป เมื่อเข้ารับการวินิจฉัยเบื้องต้นเรียบร้อย แต่ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่
  • บีร็อดพอใจแข้งใหม่หงส์ต่างกระสันในความสำเร็จ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้งใหม่ "เร้ด แมชีน" ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ต่างมีความกระหายในความสำเร็จกันแทบทั้งสิ้น มั่นใจจะยิ่งทำให้ทีมแกร่งขึ้นไปอีก พร้อมตั้งเป้าเสริมทัพอีกช่วงปีใหม่ ด้วยความหวังที่จะทำผลงานให้ลื่นไหลดียาวไปจนจบซีซั่น
  • 7 ผู้ชนะในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    การซื้อขายนักเตะคือสมรภูมินอกสนาม ที่อาจตัดสินได้ถึงตำแหน่งแชมป์ และต่อไปนี้คือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตลาดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »