ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์ว่าไง! ต่างดาวเล็งดูดกูร์ตัวส์สืบตำนานบัลเดซ

สิงห์ว่าไง! ต่างดาวเล็งดูดกูร์ตัวส์สืบตำนานบัลเดซ

Posted 06/09/2013 by goal.com

 

เจ้าบุญทุ่มผุดแผนกระชากนายทวารจอมหนึบชาวเบลเยี่ยมมาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า แทนบิคตอร์ บัลเดซที่จะโบกมือลาสโมสรเนื่องจากหมดสัญญา

บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่งลาลีก้า แสดงความสนใจคว้า ติโบต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมเซฟของแอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาแทนบิคเตอร์ บัลเดซในฤดูกาลหน้า และได้เริ่มติดต่อทาบทามกับเชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงของนักเตะแล้ว จากการเปิดเผยของ Daily Mail

นายด่านทีมชาติสเปนที่อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่เด็กยืนยันว่าจะโบกมือลาถิ่นคัมป์นูแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ หลังเหลือสัญญาค้าแข้งอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น เนื่องจากต้องการไปหาความท้าทายใหม่ๆในลีกต่างแดน ทำให้อาซูลกรานาต้องเริ่มมองหามือกาวฝีมือดีเข้ามารับบทมือหนึ่งของสโมสร

ล่าสุดบาร์ซ่าก็ปิ๊งนายด่านทีมชาติเบลเยี่ยมเข้าอย่างจัง ภายหลังนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมตราหมีด้วยสัญญายืมตัวเมื่อสองฤดูกาลก่อน จนตอนนี้ก้าวขึ้นเป็นนายทวารชั้นนำของลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเดินเรื่องเปิดโต๊ะเจรจากับสิงห์บลูล่วงหน้าแล้ว

คูร์ตัวส์ย้ายมาเล่นกับทีมดังแห่งถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอนในสัญญายืมตัวเป็นซีซั่นที่สามติดต่อกัน เพราะต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่องหลังจากไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมสิงโตน้ำเงินครามจากปีเตอร์ เช็กได้ โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวก็สนใจย้ายไปเฝ้าเสาให้กับบาร์เซโลนาด้วยเช่นกัน

นอกจากคูร์ตัวส์แล้ว ทีมของตาต้า มาร์ติโน ก็ยังเล็ง มาร์ค-อังเดร เตอร์ สเตเก้น นายทวารฝีมือดีของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ซึ่งมีค่าตัวราว 10 ล้านยูโร ไว้อีกรายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »