ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาบาสเร้าเรือเดินหน้าฉกกาซียาสจากชุดขาว

นาบาสเร้าเรือเดินหน้าฉกกาซียาสจากชุดขาว

Posted 06/09/2013 by siamsport

 

เฆซุส นาบาส ปีกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงแนะต้นสังกัดรีบฉวยโอกาสสอย อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด ร่วมทีมให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ที่นักเตะกำลังมีปัญหาขัดแย้งกับ "ราชันชุดขาว" เชื่อ นายด่านรายนี้ จะเข้ามาเติมเต็มทำให้ทีมแกร่งขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

เฆซุส นาบาส ปีกชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะฉกฉวยโอกาสคว้า อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา ร่วมทีมให้ได้ ในช่วงที่ นายทวารเพื่อนร่วมชาติของเขา กำลังมีปัญหาความขัดแย้งอยู่กับ "ราชันชุดขาว" อยู่ในเวลานี้
 
นาบาส พูดถึง กาซียาส ที่โดน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เมินส่งลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับ เรอัล ว่า "คุณมีความต้องการที่จะได้ผู้เล่นที่ดีเข้ามาสู่ทีมของคุณอยู่เสมอ พวกเราทุกคนต่างรู้ดีว่า อิเกร์ เป็นผู้รักษาประตูที่มีฝีมือยอดเยี่ยมแค่ไหน รวมไปถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อทีม แม้ที่ ซิตี้ จะมีผู้รักษาประตูชั้นเยี่ยมหลายรายอยู่แล้ว แต่ อิเกร์ ก็น่าจะเป็นการเข้ามาเติมเต็มที่สุดยอด"
 
ขณะที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ก็ยังยืนยันว่ามีความเชื่อมั่นและศรัทธาในฝีมือของ กาซียาส ไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมจะส่งเฝ้าเสาเป็นตัวจริงและสวมปลอกแขนเป็นกัปตันให้ทัพ "กระทิงดุ" เหมือนเดิม แม้สถานการณ์ปัจจุบันกับต้นสังกัดไม่ค่อยจะสู้ดีนักก็ตามที โดยระบุว่า "ผมจะเดินหน้าปกป้องเขาต่อไป เขาเป็นกัปตันของทีมชาติสเปน และก็เป็นกำลังหลักของทีมด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »