ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาก่อนหงส์!! ปูด เรนา เตรียมซบต่างดาวซีซั่นหน้า

ลาก่อนหงส์!! ปูด เรนา เตรียมซบต่างดาวซีซั่นหน้า

Posted 07/09/2013 by goal.com

 

ข่าวลือล่าสุดจากย่านเมอร์ซีไซด์ ระบุว่า มือกาวชาวสแปนิชได้ลงเล่นเกมสุดท้ายที่แอนฟิลด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากหมดสัญญายืมตัวกับนาโปลี เขาก็เตรียมย้ายไปเฝ้าเสาที่คัมป์ นูทันที

Daily Star แท็บลอยด์ชื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า เปเป้ เรนา ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันถูกปล่อยให้นาโปลียืมตัว 1 ซีซั่น เตรียมย้ายไปเฝ้าเสาให้กับบาร์เซโลนา ต่อทันทีในซีซั่นหน้า

นายทวารชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวกับทีมเจ้าบุญทุ่มมาตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายกลายเป็นอัซซูรา ที่มาคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในรูปแบบยืมตัว หลังจากที่ทีมหงส์แดงคว้าตัว ซิมง มิโญเลต์มาร่วมทีมแทนที่เขา

ทางยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู กำลังต้องการนายทวารคนใหม่เป็นอย่างมาก หลังบิคตอร์ บัลเดส มือหนึ่งคนปัจจุบันยืนกรานว่าจะไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน

แต่นอกจาก เรนาแล้ว ทีมของเกราร์โด้ มาร์ติโน ยังมีข่าวกับ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายด่านดาวรุ่งของเชลซีที่ถูกปล่อยให้แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวมา 3 ซีซั่นติดแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอ็กเกอร์ยกหงส์เสริมทัพสุดแจ่ม-เฮซัวเรซไม่ย้าย
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ยกต้นสังกัดเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์ และยินดีที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนสำคัญยังอยู่กับถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป พร้อมย้ำยังต้องดูกันอีกยาวก่อนจะพูดได้เต็มปากว่าทีมมีลุ้นแชมป์
  • ฝันสลาย! ซิลวายังเจ็บ ชวดซบบาร์ซา ขวัญใจวัยเด็ก
    เซ็นเตอร์ตัวเก่งของเปแอสเช เผยความในใจว่าเสียดายมากที่การเจรจาย้ายไปเล่นให้กับอซุลกรานา ต้องจบลงแบบไม่สวยนัก ทั้งที่เป็นทีมขวัญใจในวัยเด็ก
  • อายไหม!แฟนหงส์สักชื่อตูเร่เป็นตูโร่ที่เท้า
    สาวก "เดอะ ค็อป" รายหนึ่งทั้งเจ็บทั้งอาย หลังตั้งใจสักชื่อ โคโล ตูเร่ เอาไว้ที่เท้า แต่ช่างสักตัวแสบดันสะกดผิดเป็น "โคโล ตูโร่" งานนี้ เซนเตอร์ฮาล์ฟไอวอรี่ โคสต์ สุดเห็นใจ ถึงขนาดทวิตข้อความอยากเจอตัว แถมจะใส่เสื้อที่พิมพ์คำว่า "โคโล ตูโร่" ไปหาด้วย
  • เสือเตี้ยหวังบาร์ซ่าไม่จับเนย์มาร์เล่นกล้าม
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ รับไม่อยากเห็น บาร์เซโลน่า จับ เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้า บริหารร่างกายอย่างหนักจนกลายเป็นแข้งที่มีรูปร่างบึกบึน เหมือนที่นิยมกันในปัจจุบัน บอกไม่เห็นว่ามีความจำเป็นเลยแม้แต่น้อย หากนักเตะเป็นคนที่มีเทคนิคแพรวพราว ก็ไม่เห็นว่าต้องใช้ความแข็งแกร่งของร่างกายเข้าไปอัดกับใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »