ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสือเตี้ยหวังบาร์ซ่าไม่จับเนย์มาร์เล่นกล้าม

เสือเตี้ยหวังบาร์ซ่าไม่จับเนย์มาร์เล่นกล้าม

Posted 06/09/2013 by siamsport

 

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ รับไม่อยากเห็น บาร์เซโลน่า จับ เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้า บริหารร่างกายอย่างหนักจนกลายเป็นแข้งที่มีรูปร่างบึกบึน เหมือนที่นิยมกันในปัจจุบัน บอกไม่เห็นว่ามีความจำเป็นเลยแม้แต่น้อย หากนักเตะเป็นคนที่มีเทคนิคแพรวพราว ก็ไม่เห็นว่าต้องใช้ความแข็งแกร่งของร่างกายเข้าไปอัดกับใคร

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานสุดยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า เผยตนรู้สึกเป็นห่วงว่า บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน จะพยายามเปลี่ยนให้ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิล กลายเป็นนักเตะที่มีรูปร่างกำยำล่ำสัน ภายหลังถูกสื่อวิพากษ์วิจารณ์มาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับร่างกายที่ผอมบางนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
มาราโดน่า พูดถึง เนย์มาร์ วัย 21 ปี่ ที่น้ำหนักลดลงไปถึง 7 กิโลกรัม ภายหลังเข้ารับการผ่าตัดต่อมทอนซิล ว่า "เนย์มาร์ ทำให้ผมรู้สึกชื่นชม เขาเป็นนักเตะที่ควรจะมีจะชื่อเสียงโด่งดัง เขารู้ว่าควรต้องทำอะไรกับตัวเอง และเขาก็ไม่จำเป็นต้องบริหารร่างกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ผมหวังว่าพวกเขา (บาร์เซโลน่า จะไม่ทำสิ่งนั้นกับเขา เขาก็แค่จำเป็นต้องเล่นฟุตบอล"
 
แม้เขาจะมีความชื่นชมในพรสวรรค์ของ เนย์มาร์ แต่ มาราโดน่า ก็ยังเชื่อว่าชาติบ้านเกิดของตนจะคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ในปีหน้ามาครองได้กับการมี ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า "บาร์ซ่า" อีกรายนำทีม โดยระบุต่อว่า "สิ่งที่ บราซิล แสดงให้เห็นในการเล่น คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ก็คือทีมที่มาพร้อมกับสมาธิอันยอดเยี่ยม ที่ไม่สามารถเอาชนะได้ แต่ผมก็วางเดิมพันไว้กับ อาร์เจนติน่า เพราะฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ (ลิโอเนล) เมสซี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »