ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเจ็บจี๊ด!เชสลั่นยังไงก็ไม่มีวันย้ายซบ

ผีเจ็บจี๊ด!เชสลั่นยังไงก็ไม่มีวันย้ายซบ

Posted 06/09/2013 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องมาดเข้ม บาร์เซโลน่า ประกาศชัด เรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยมีอยู่ในหัว ต่อให้ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นเท่าตัวก็ตาม ยันการอยู่กับ บาร์ซ่า คือความฝันสำหรับตน

เชส ฟาเบรกาส กองกลางคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยสักครั้ง ต่อให้ "ปีศาจแดง" ฟาดเงินค่าเหนื่อยให้ตนมากขึ้นเป็นเท่าตัวก็ตาม
 
ตลอดช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก บาร์เซโลน่า ปฎิเสธข้อเสนอขอซื้อตัว ฟาเบรกาส ถึง 2 ครั้ง ซึ่งก็มีรายงานว่า ตัวนักเตะได้ร้องขอเวลาเพิ่มในการตัดสินใจเรื่องอนาคตด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล กลับมาร่วมก๊วน "อาซูลกราน่า" อีกครั้งเมื่อปี 2011 แจงว่า การรีเทิร์นลีกเมืองผู้ดีด้วยการย้ายซบ "ปีศาจแดง" ไม่เคยเป็นทางเลือกของตนอยู่แล้ว
 
"เวลานี้ผมมีสมาธิที่จะประสบความสำเร็จกับ บาร์ซ่า เท่านั้น ตอนที่ผมย้ายกลับมาที่นี่ใหม่ๆ ผมก็รู้ดีว่า ผมอาจจะได้รับเงินมากกว่า และอาจจะได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ หากย้ายไปเล่นที่อื่น อย่างเช่น ตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล ผมได้รับเงินค่าเหนื่อยมากกว่านี้อีก แต่การย้ายมา บาร์ซ่า คือความฝันของผม และผมจะไม่ย้ายออกไปแน่นอน ต่อให้พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ให้ค่าเหนื่อยผมมากเป็นเท่าตัวก็ตาม" ห้องเครื่อง บาร์ซ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ้างผมไหม? โคมอลลีแนะผี ควรหาผู้อำนวยการกีฬาสักคน
    อดีตผู้อำนวยการกีฬาของทีมหงส์แดง ออกโรงแนะแมนฯ ยูฯ ว่าพวกเขาควรหาคนมาช่วยงานเดวิด มอยส์ และเอ็ด วูดเวิร์ด เพื่อแก้ปัญหาความล้มเหลวเรื่องตลาดนักเตะแบบที่เป็นอยู่
  • ลืมกันรึยัง!ผีใส่ชื่อเฟล็ทเชอร์ชุดทำศึกพรีเมียร์ลีก
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่ออยู่ใน 25 นักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดทำศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แม้ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากอาการลำไส้อักเสบเรื้อรังก็ตาม ขณะที่ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งไปคว้ามาจาก เอฟเวอร์ตัน ก็มีชื่อลงทะเบียนทันเช่นกัน
  • เอสเซียง,เฟล็ทเชอร์หลุดโผชุดบู๊ชปล.
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็หลุดโผจากรายชื่อขุมกำลังของต้นสังกัดชุดที่จะลงบู๊ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งคู่ นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ใส่ชื่อ อัดนาน ยานูไซ กองกลางดาวโรจน์อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย ส่วนแข้งป้ายแดงของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ และ วิลฟรีด ซาฮา มีชื่อติดทีม
  • เปโดรรับ! สุดเสียดาย ต่างดาวปล่อยบียาให้ตราหมี
    เปโดร โรดริเกซ ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายมากที่ทีมเจ้าบุญทุ่มปล่อยตัว ดาบิด บียา ออกจากทีม เพราะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ที่ก็ขออวยพรให้ดาวยิงรุ่นพี่ประสบความสำเร็จกับทีมใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »