ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ้างผมไหม? โคมอลลีแนะผี ควรหาผู้อำนวยการกีฬาสักคน

จ้างผมไหม? โคมอลลีแนะผี ควรหาผู้อำนวยการกีฬาสักคน

Posted 05/09/2013 by goal.com

 

 อดีตผู้อำนวยการกีฬาของทีมหงส์แดง ออกโรงแนะแมนฯ ยูฯ ว่าพวกเขาควรหาคนมาช่วยงานเดวิด มอยส์ และเอ็ด วูดเวิร์ด เพื่อแก้ปัญหาความล้มเหลวเรื่องตลาดนักเตะแบบที่เป็นอยู่

ดาเมียน โคมอลลี อดีตผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรลิเวอร์พูลเอ่ยปากแนะนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า สมควรจ้างผู้อำนวยการกีฬาสักคน เพื่อแก้ปัญหาเรื่องการซื้อขายนักเตะในช่วงหน้าร้อน

ทีมปีศาจแดงต้องเจอปัญหาชวนปวดหัวในช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาพลาดแข้งฝีเท้าดีคนแล้วคนเล่า ก่อนจะมาได้มารูยาน เฟลไลนี ก่อนตลาดนักเตะปิดเพียงคนเดียว ซึ่งโคมอลลีเชื่อว่าสาเหตุเป็นเพราะการจากไปของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเดวิด กิลล์

"ประเด็นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือ สองคนสำคัญที่สุดของสโมสรอย่างเซอร์อเล็กซ์ และเดวิด กิลล์ ออกจากตำแหน่งไป ส่วนคนใหม่นั้นยังเพิ่งเคยเข้ามาทำงานในตลาดนักเตะเป็นครั้งแรก" โคมอลลีกล่าวกับ BBC Radio 5.

"ถ้าจะมีสักสโมสรที่ต้องการผู้อำนวยการกีฬามาช่วยแบ่งเบางานของทั้งคู่ (มอยส์และวูดเวิร์ด) ก็คงจะเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนี่แหละ

"มอยส์เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งถือว่าช้ามาก ด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง สโมสรไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย หรือพวกเขาอาจจะไม่ได้คิดว่ามันจะยากขนาดนี้ ทำให้พวกเขาต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืมกันรึยัง!ผีใส่ชื่อเฟล็ทเชอร์ชุดทำศึกพรีเมียร์ลีก
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่ออยู่ใน 25 นักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดทำศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แม้ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากอาการลำไส้อักเสบเรื้อรังก็ตาม ขณะที่ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งไปคว้ามาจาก เอฟเวอร์ตัน ก็มีชื่อลงทะเบียนทันเช่นกัน
  • เอสเซียง,เฟล็ทเชอร์หลุดโผชุดบู๊ชปล.
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็หลุดโผจากรายชื่อขุมกำลังของต้นสังกัดชุดที่จะลงบู๊ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งคู่ นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ใส่ชื่อ อัดนาน ยานูไซ กองกลางดาวโรจน์อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย ส่วนแข้งป้ายแดงของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ และ วิลฟรีด ซาฮา มีชื่อติดทีม
  • ริโอกร้าวผีแกร่งพอกวาดทุกแชมป์ซีซั่นนี้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อขุมกำลังของทีมไม่ได้เลวร้ายลงเพียงข้ามคืนหลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองเมื่อซีซั่นก่อน โวสนั่นทีมขุดนี้แกร่งพอที่จะกวาดทุกถ้วยมาครองเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »