ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่งานเหนื่อย!ประเดิมคุมจาเมกาแค่เจ๊ากำแพงหินบอลโลก

วินนี่งานเหนื่อย!ประเดิมคุมจาเมกาแค่เจ๊ากำแพงหินบอลโลก

Posted 07/09/2013 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ เจองานที่ยากลำบากในการพาจาเมกาพลิกชะตาไปบอลโลกเมื่อเกมแรกทำได้แค่บุกไปเสมอกับปานามาไร้สกอร์รั้งบ๊วยของกลุ่มต่อไป

วินฟรีด เชเฟอร์ ประเดิมการคุมทีมชาติจาเมกา เกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนคอนคาเคฟ รอบ 4 นัดที่ 7 ในการออกไปเยือนสนาม รอมเมล เฟอร์นานเดซ ของทีมชาติ ปานามา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

อดีตกุนซือทีมชาติไทยเซ็นสัญญาระยะสั้นกับสมาคมฟุตบอลจาเมกาตั้งแต่เดือน ก.ค. ที่ผ่านมาในการทำทีมช่วง 4 นัดสุดท้ายเพื่อพาขุนพล "เรกเก้ บอยส์" พลิกสถานการณ์จากตำแหน่งอันดับสุดท้ายเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ปีหน้าให้ได้ เหมือนที่เขาเคยทำกับทีมชาติแคเมอรูนเมื่อปี 2002

งานแรกของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันดุจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไรเมื่อทีมสามารถเก็บได้เพียงคะแนนเดียว แถมยังต่องเสีย รูดอล์ฟ ออสติน กองหลังจากลีดส์ ยูไนเต็ด ที่มาโดนไล่ออกในครึ่งเวลาหลังก่อนจะเสมอกับ ปานามา ไป 0-0

จาเมกา ของ วินนี่ มีเพียง 3 คะแนนจาก 7 นัดรั้งอันดับสุดท้ายซึ่งมี 6 ทีม โดยเหลือโปรแกรม 3 เกมที่เหลือกับ คอสตาริกา (10 ก.ย.) ,สหรัฐอเมริกา (11 ต.ค.) ,ฮอนดูรัส (15 ต.ค.) โดยพวกเขาต้องเก็บชัยชนะทั้งหมดเพื่อลุ้นอันดับ 4 เป็นอย่างน้อยไปเพลย์ออฟกับ นิวซีแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »