ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาก้าโวใกล้คืนฟอร์มเทพแล้ว

กาก้าโวใกล้คืนฟอร์มเทพแล้ว

Posted 08/09/2013 by siamsport

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก เอซี มิลาน โวสนั่น ตนจ่อคืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังทำผลงานได้แจ่มในเกมอุ่นเครื่องกับ คิอัสโซ่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมฟันธงต้นสังกัดสามารถยกระดับผลงานได้ดีกว่านี้อีก

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเพิ่งย้ายกลับมาจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนใกล้ที่จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดของตัวเองแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ไล่ต้อน คิอัสโซ่ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา
 
เกมดังกล่าวถึงแม้ ดาวเตะหน้าหล่อวัย 31 ปี ที่เพิ่งย้ายกลับมาจาก "ราชันชุดขาว" แบบไม่มีค่าตัว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่มีชื่อเป็นคนทำประตู แต่เจ้าตัวก็เป็นคนแอสซิสต์ให้ อันโตนิโอ โนเชริโน่ ทำประตูให้ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 7 ได้ ซึ่ง กาก้า ก็เชื่อว่า ฟอร์มของตนตอนนี้จ่อที่จะกลับไปอยู่ในจุดที่เคยเป็นแล้ว
 
"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมทีเดียว มิลาน ยังจำเป็นต้องพัฒนาให้ดีกว่านี้ แต่เราก็มีดีพอที่จะทำอย่างนั้นได้ ส่วนผลงานโดยส่วนตัวนั้น ด้วยวัย 31 ปีแบบนี้ คุณคงได้เรียนรู้อะไรมาหลายอย่าง และตอนนี้ผมก็เลือกที่จะทำให้ดีที่สุดในจังหวะจ่ายบอล ผมยังขาดอยู่นิดหน่อยเท่านั้นในเรื่องจังหวะการเล่น และตอนนี้ก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมก็แฮปปี้ทีเดียว" ดาวเตะหน้าหยก ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »