ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอบแทนใจ!ผีเตรียมยื่นสัญญาระยะยาวให้รูน

ตอบแทนใจ!ผีเตรียมยื่นสัญญาระยะยาวให้รูน

Posted 09/09/2013 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาระยะยาวให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงอายุ 30 ปี เป็นอย่างน้อย ขณะเดียวกันเจ้าตัวอาจต้องเข้ารับศัลยกรรมพลาสติกที่ศีรษะ หลังแผลยาวถึง 3 นิ้วเลยทีเดียว

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เตรียมเสนอสัญญาระยะยาวให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ พิจารณาเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

ปัจจุบัน รูนี่ย์ วัย 27 ปี เหลือสัญญาในโรงละครแห่งความฝันถึงปี 2015 และรับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม "เร้ด เดวิลส์" ถึง 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยแสดงท่าทีต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ก่อนเปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อ และ "ปีศาจแดง" ก็ต้องการให้เจ้าตัวเล่นกับทีมไปจนถึงอายุ 30 ปีเป็นอย่างน้อย

ในเวลานี้ รูนี่ย์ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะทำให้อดลงช่วย "ปีศาจแดง" นัดที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา รวมถึงหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดรัง เวมบลีย์ ชนะ มอลโดวา 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน และเกมที่ต้องบุกไปเยือน ยูเครน ที่กรุงเคียฟ วันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ด้วย

จากการที่รอยแผลของ รูนี่ย์ มีความลึกมากจนเห็นเนื้อข้างใน และยังยาวถึง 3 นิ้ว ทำให้เจ้าตัวอาจจำเป็นต้องเข้ารับการศัลยกรรม โดยแหล่งข่าววงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า "แพทย์บางคนบอกว่า เวย์น จำเป็นต้องทำศัลยกรรมพลาสติกหลังตัดไหมจากการเย็บออกแล้ว มันเป็นแผลที่รุนแรง ดังนั้นการผ่าตัดจึงเป็นวิธีที่จะสามารถสมานแผลได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »