ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลเผยหมดศรัทธาชุดขาวจึงเลือกซบปืน

โอซิลเผยหมดศรัทธาชุดขาวจึงเลือกซบปืน

Posted 09/09/2013 by siamsport

 

เมซุต โอซิล จอมทัพคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ยันชัดแม้ต้องย้ายมาอยู่ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบไม่มีค่าตัวก็ยินดีและไม่อาย เพราะรู้สึกขาดความไว้ใจ และหมดศรัทธาต่อ เรอัล มาดริด ทีมเก่าไปแล้ว เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" เห็นตนเป็นแข้งคนสำคัญมากกว่า จึงตัดสินใจมาค้าแข้งลีกผู้ดีในที่สุด

เมซุต โอซิล กองกลางตัวใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันต่อให้ตนมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบฟรีๆ ก็ยินดีที่จะทำ หลังรู้สึกว่าตัวเองสูญเสีย ความจริงใจ ความเชื่อใจ และการยอมรับ ในทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าในสเปน ไปแล้ว

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,912.5 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับเซ็นสัญญา 5 ปี กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ซึ่งดาวเตะวัย 24 ปี เผยว่า สาเหตุที่ย้ายมาเล่นในอังกฤษ เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" แนะนำให้พิจารณาถึงสถานะของตัวเองในทัพ "ราชันชุดขาว" และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก

"บางที การสนทนาอาจสะกิดความคิดของผม และทำให้ผมตระหนักถึงสิ่งที่ผมต้องเสียไปใน มาดริด ซึ่งก็คือ ความจริงใจ ความไว้วางใจ และการยอมรับในตัวของผม เขา (เวนเกอร์) บอกว่า เขามองผมแบบไหน จะใช้งานผมยังไง และคาดหวังอะไรจากตัวผม ผมไม่สามารถทำอะไรที่เกี่ยวกับการซื้อขายได้เลย แต่ผมก็ยินดีย้ายมาแบบฟรีๆ เช่นกัน" โอซิล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์หนักใจ!โรเมโอฝันเล่นให้ไอ้ปืนใหญ่
    โรเมโอ ลูกชายคนรองของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยอยากเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในอนาคต หลังจากที่คุณพ่อเพิ่งพาไปชมเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • ของฟรี!มาริก้ามีแววเซ็นซบปืนสัปดาห์หน้า
    สื่อโรมาเนียประโคมข่าว ซิเปรียน มาริก้า หัวหอกทีมชาติโรมาเนีย ใกล้จะได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในฐานะนักฟรีเอเยนต์ในสัปดาห์หน้านี้ หลังหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04 ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังไม่ได้ย้ายไปอยู่ทีมไหน แม้จะตกเป็นข่าวกับทั้งชัคเตอร์ โดเนตส์ค, ลาซิโอ และอินเตอร์ มิลาน
  • แชมเบอร์เลนโวซีซั่นนี้ปืนได้ลุ้นแชมป์ลีก
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ ซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบยาวๆ แน่นอน พร้อมย้ำนักเตะทุกคนที่นี่ต่างมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม
  • วิลเชียร์ยกฟาเบรกาสช่วยตนเพียบ
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล ยก เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ช่วยตนได้เยอะเลย สมัยเล่นด้วยกันในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมระบุ ตนจะพยายามเดินตามรอยแข้งรุ่นพี่รายนี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »