ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์เลนโวซีซั่นนี้ปืนได้ลุ้นแชมป์ลีก

แชมเบอร์เลนโวซีซั่นนี้ปืนได้ลุ้นแชมป์ลีก

Posted 08/09/2013 by siamsport

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ ซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบยาวๆ แน่นอน พร้อมย้ำนักเตะทุกคนที่นี่ต่างมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนเป็นทีมที่แข็งแกร่งพอจะมาชิงตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ได้ หลังจากที่ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่สมหวังกับการคว้าโทรฟี่รายการนี้มาเป็นเวลานานร่วม 9 ปีแล้ว
 
อาร์เซน่อล ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งล่าสุดในซีซั่น 2003-04 อย่างไรก็ตาม การที่พวกเขาทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้น่าประทับใจ รวมถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะอย่าง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี ทำให้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เชื่อว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มีสิทธิ์ที่จะกลับมาผงาดได้อีกครั้งในซีซั่นนี้
 
"เราได้ลุ้นแชมป์มาตลอดนับตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ และตอนนี้เราทุกคนต่างก็เชื่อว่า เราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ แน่นอนว่า เราทำไม่ได้เลยในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา แต่ฟอร์มการเล่นที่เราได้แสดงให้เห็นเมื่อช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว และการที่ผมได้ดูฟอร์มจากข้างสนามในเกมดาร์บี้แมตช์ (ที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา) ทำให้ผมคิดว่า เราเริ่มแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเท และสู้เพื่อกันและกันแล้ว"
 
"จิตวิญญาณของทีมคุณไม่สามารถหาซื้อจากที่ไหนได้ ซึ่งด้วยฝีมือของผู้จัดการทีมเรา รวมถึงการเสริมทัพ ทำให้ผมผมมองโลกในแง่ดีว่า ซีซั่นนี้น่าจะเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา เราคิดว่าพวกเราสามารถเป็นแชมป์ได้ เหมือนกับที่เชื่อว่า เราสามารถคว้าแชมป์ได้ในทุกๆ รายการที่เราลงแข่ง เพราะถ้าคุณไม่มีความเชื่อแบบนั้น คุณก็ไม่สมควรที่จะมาเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล" อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »