ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอฟ-สงกรานต์ ซ้อมมีลูก จัดงานวันเกิดให้หลานสาว

แอฟ-สงกรานต์ ซ้อมมีลูก จัดงานวันเกิดให้หลานสาว

Posted 09/09/2013 by Sanook

ครองคู่กันแรมปี..แต่ยังไม่เห็นแววของทายาทตัวน้อยสักที หลายๆ คนช่วยลุ้น อยากเห็น แอฟน้อย สงกรานต์น้อย เต็มแก่ จนโดนกระแสข่าว "ไม่มีน้ำยา" ไปซะนี่ แต่เป็นไร ถึงจะยังไม่มีลูกเป็นของตัวเอง แต่ แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็แฮปปี้ดี ยังมีเวลาฝึกซ้อมเลี้ยงหลานไปพลางๆ ที่เห็นบ่อยๆ ก็คงเป็น หลานสาวน่ารัก น้องทาร่า ที่หน้าตาคล้าย สาวแอฟ อย่างกับแกะ

 

ล่าสุด น้องทาร่า หลานสาวสุดที่รัก ที่มักจะได้เห็นบ่อยในอินสตาแกรมของทั้งคู่ อายุได้ 1 ขวบแล้ว เลยมีงานนัดรวมญาติ รวมตระกูลเตชะณรงค์ ปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้ สาวน้อยทาร่า ที่มีแววเฉิดฉายเข้าวงการบันเทิงในอนาคตอยู่ไม่น้อย น้องทาร่า จึงกลายเป็นหลานสุดที่รัก ที่ทำให้ แอฟ กับ สงกรานต์ มีโอกาสได้ซ้อมเลี้ยงลูกไปพลางๆ รับรองพอมีลูกเป็นของตัวเอง คู่นี้เลี้ยงลูกคล่องมือแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลาแห่งปี? ท่าบดขยี้-ลิ้นสวาท “ไมลีย์ ไซรัส“
    ลีลายั่ว..ยวนของอดีตขวัญใจวัยรุ่น ไมลีย์ ไซรัส คงกลายเป็นภาพติดตาของผู้ชมไปทั่วโลกไปอีกนาน ถึงขนาดที่สื่อหลายสำนักขนานนามให้เป็น "ฝันร้าย" ใครจะนึกได้ว่า ไมลีย์ ไซรัส จะเมามันส์(เกินควร) ขึ้นโชว์เต็มที่เกินเหตุ จนกลายมาเป็นภาพที่ไม่น่าดูกลางงานเอ็มทีวี วิดีโอมิวสิกอวอร์ดส์ ครั้งที่ผ่านมา และถูกออกอากาศไปทั่วโลก
  • แตงโม ฉัตร 2 นางเอกคู่เหมือน ร่วมถ่ายแบบประชันแซบ
    แตงโม ภัทรธิดา - ฉัตร ปริยฉัตร 2 นางเอกคู่เหมือนจากช่อง 7 สี ร่วมถ่ายแบบประชันแซบใน MiX Magazine ชมภาพเบื้องหลัง แตงโม ฉัตร ถ่ายแบบ
  • ตั๊ก บงกช คลอดแล้ว! น้องข้าวหอม ตามฤกษดี
    ตั๊ก บงกช ถือฤกษ์ดีเข้ารับการผ่าคลอดลูกชายคนแรก ตามฤกษ์เวลา 09.49 น. วันที่ 8 กันยายน ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี ตั๊ก บงกช กับ เจ้าสัญบุญชัย เบญจรงคกุล ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ น้องข้าวหอม เด็กชายชีวกิตต์ เบญจรงคกุล น้ำหนักตัวแรกเกิด 4,100 กรัม สุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูก
  • ลูกสาวแอนนา ชวนชื่น สวยใส น่ารัก รัศมีดาราเปล่งประกาย
    ลูกสาวแอนนา ชวนชื่น แสนสวย ทั้ง 3 คน โดยเฉพาะ น้ำใส นัทธินันท์ ดาวร้ายช่อง 7 อดีตผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »