ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกสาวแอนนา ชวนชื่น สวยใส น่ารัก รัศมีดาราเปล่งประกาย

ลูกสาวแอนนา ชวนชื่น สวยใส น่ารัก รัศมีดาราเปล่งประกาย

Posted 08/09/2013 by kapook

 

ลูกสาวแอนนา ชวนชื่น แสนสวย ทั้ง 3 คน โดยเฉพาะ น้ำใส นัทธินันท์ ดาวร้ายช่อง 7 อดีตผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

 

ลูกตลกหลาย ๆ คน หน้าตาน่ารักสวยใสกันเยอะ ทั้งใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวสุดสวยของ จาตุรงค์ จ๊กมก หรือน้องเอ็ม ลูกสาวของหม่ำ จ๊กมก ก็สวยใสไม่แพ้กัน และล่าสุด กับลูกสาว 3 คนของตลก ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ นั่นคือลูกสาวแอนนา ชวนชื่น หรือ เอนก อินทะจันทร์ เจ้าของวลีฮิต "ถั่วต้ม" และ "สวดยวดไปเลยลวกพี่" แถมลูกสาวคนหนึ่งยังมีดีกรีเป็นดาราช่อง 7 ด้วย การันตีความสวยกันไปเลย

 

ทั้งนี้ แอนนา ชวนชื่น มีลูกทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ชาย 1 คน และมีลูกสาวอีก 3 คน ซึ่งลูกสาวก็หน้าตาสวยใสทุกคน โดยเฉพาะ น้ำใส นัทธินันท์ กุมชพร ที่เคยมีดีกรีประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี พ.ศ. 2553 และมีผลงานละครโทรทัศน์อย่าง ลิเกเงินร้อย, มาหยารัศมี, ไฟมาร, บันไดดอกรัก เดินตามรอบเท้าวงการคุณพ่อเข้าวงการเลยทีเดียว แต่เอ๊ะ...ลูกสาวสวยขนาดนี้ คุณพ่อจะแอบหวงหรือเปล่านะ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เป้“ เลิกคุย “เนย เนโกะจัมพ์“ อีกฝ่ายมีหนุ่มคุยอยู่ แต่ร่วมงานได้
    เพิ่งได้ข่าวว่าคุยกับ "เนย วรัฐฐา อิมราพร" ก็เลิกคุยซะแล้วสำหรับ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" อาจจะเป็นเพราะหนุ่ม "เป้" ได้ข่าวว่า "เนย" มีคนคุยอยู่ด้วยก็เลยถอยออกมาแน่ๆ เมื่อได้เจอ "เป้" ในงาน "7 สีคอนเสิร์ต" ที่ The Nine พระราม 9 ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ผมก็ไปคุยกับเขาแต่คุยได้นิดเดียวเอง ก็คุยแบบทักทาย ตอนแรกก็อยากจะรู้จักเขาแต่ผมรู้สึกไม่ดีเดี๋ยวฝ่ายโน้นจะเสียหาย"
  • หมากปลื้มละครกระแสดี ปัดโดนตัดเลิฟซีน
    หมาก ปลื้ม ต้นรักริมรั้ว กระแสดี ปัด เจ็ท ตัดฉากเลิฟซีน คิมเบอร์ลี ออก
  • อร่ามตา "น้องเต๊ะ" Full House
    นักแสดงสาวสวยตัวเล็กหน้าคม “เต๊าะ” วรัตตา วัชราธร เจ้าของสัดส่วน 29-23-31 หวานใจตัวจริงศิลปินชื่อดัง “กวาง เอบี นอร์มอล” ขออวดความเซ็กซี่สไตล์เล็กพริกขี้หนูเป็นครั้งแรก ถ่ายแบบ สยามบันเทิง พร้อมเผยเรื่องหัวใจ เกือบ 2 ปีที่คบหานั้นลงตัว และมีแต่ความไว้ใจให้กัน
  • จูบปากโชว์หวานฉ่ำ ‘แอน-ภูริ’ฮันนีมูน!
    ไม่รู้ว่าเป็นการฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่ หลังจากจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ล่าสุดคู่รัก แอน-อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ทำให้ใครต่อใครตาร้อนผ่าว กับการไปเที่ยวพักผ่อนที่แกรนด์แคนยอน ซึ่งแค่การเดินทางไปด้วยค็อปเตอร์ก็ทำให้ใครๆ ตาร้อนพออยู่แล้ว ทั้งคู่ยังจูบปากโชว์กลางแกรนด์แคนยอน แถมยังบอกรักผ่านอินสตาแกรมอีก! ซึ่งโพสต์รูปโชว์ไม่เท่าไหร่ก็มีแฟนๆ มาคลิกไลค์กันมากมาย แบบนี้มีลุ้นส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »