ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เป้“ เลิกคุย “เนย เนโกะจัมพ์“ อีกฝ่ายมีหนุ่มคุยอยู่ แต่ร่วมงานได้

“เป้“ เลิกคุย “เนย เนโกะจัมพ์“ อีกฝ่ายมีหนุ่มคุยอยู่ แต่ร่วมงานได้

Posted 08/09/2013 by Sanook

เพิ่งได้ข่าวว่าคุยกับ "เนย วรัฐฐา อิมราพร" ก็เลิกคุยซะแล้วสำหรับ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" อาจจะเป็นเพราะหนุ่ม "เป้" ได้ข่าวว่า "เนย" มีคนคุยอยู่ด้วยก็เลยถอยออกมาแน่ๆ เมื่อได้เจอ "เป้" ในงาน "7 สีคอนเสิร์ต" ที่ The Nine พระราม 9 ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ผมก็ไปคุยกับเขาแต่คุยได้นิดเดียวเอง ก็คุยแบบทักทาย ตอนแรกก็อยากจะรู้จักเขาแต่ผมรู้สึกไม่ดีเดี๋ยวฝ่ายโน้นจะเสียหาย"

 

ทำไมอยากคุยกับเขา แล้วเอาไลน์มาจากไหน
"เขาก็น่ารักแหละครับ แต่ไปสืบมาจากใครคงไม่บอก คือผมเจอเขาหลายครั้งแล้ว ก็ทักเขาไปเป็นภาษาอื่นครับ(ยิ้ม) แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อไปแล้วครับ ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีและมันก็ไม่ได้แย่มากในเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงนี้"

 

แล้วทำไมถึงเลิกคุยกับเขา
"ก็ไม่ได้เริ่มคุยอะไรเลยครับ ผมคุยได้นิดเดียวจริงๆ"

 

เพราะเรารู้สึกว่าไม่ใช่หรือเปล่า
"ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน"

 

หรือเรารู้ว่าเขามีคนที่คุยอยู่ด้วย
"ผมก็รู้นี่แหละ(หัวเราะ) ก็ไม่เสียเซลฟ์อะไรเพราะเราไม่ได้อะไรมากเท่าไร น้องเขาไม่ได้บอกนะแต่ผมรู้ได้เอง ก็เหมือนเราเดินหมากมั่วเลยทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้น"

 

ถ้าเกิดมีโอกาสจะคุยต่อหรือเปล่า
"ไม่หรอกครับ ผมไม่กล้า ไม่เอาเลยดีกว่า พูดแล้วน่าเกลียดเพราะการที่เราจะไปคุยกับใครสักคนเราต้องคิดให้มากขึ้น มันเป็นเรื่องเป็นราวได้ง่าย"

 

ถือว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนหรือเปล่า
"ความจริงผมก็เรียนมาหลายบทแล้วนะ(หัวเราะ) ยังไม่จำสักที เวลาจะคุยกับใครต้องสืบให้ดีๆ หน่อยและ"

 

แบบนี้ทำงานร่วมกันได้ใช่ไหม
"ก็โอเคนะ ไม่ได้มีเรื่องกันสักหน่อย"

 

วันเกิดที่ผ่านมาไปไหนมาบ้าง
"ถ่ายละครยาวครับ ตอนนี้เพื่อนๆ ก็ยังไม่ได้เจอผมเลย ไม่ได้เลี้ยงอะไรแต่ก็ขอบคุณแฟน ทุกคนที่อวยพรวันเกิดผมครับ บางคนก็ให้เค้ก ที่กองก็ให้เค้กผมเหมือนกันก็ต้องขอบคุณมากครับ ของขวัญของตัวเองก็ยังไม่มีเลยครับ ก็อยากได้กีต้าร์ตัวหนึ่งเพราะตัวที่ผมใช้อยู่เริ่มอยากจะเก็บเอาไว้ในบ้านแล้ว คือมันเริ่มเป็นรอยก็เลยอยากเก็บเอาไว้ดีกว่า ก็ดูๆ ไว้บ้างแล้วคงเป็นแนวเดิมแหละครับ"

 

ปีนี้ไม่มีคนพิเศษให้ของขวัญ
"ไม่มีครับ แต่ปีนี้ก็ได้ของขวัญที่ถูกใจเยอะครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ต้า’ ยันสนิท ‘เป้’ ปัดเป็นมือที่สาม
    ช่วงนี้มีกระแสข่าวรักร้าวกับแฟนหนุ่มนอกวงการออกมาแบบต่อเนื่อง สำหรับวีเจ.สาว พิตต้า ณ พัทลุง พร้อมกับมีข่าวออกมาว่าพระเอกหนุ่มเซอร์ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ เป็นมือที่สาม เพราะมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปกินข้าว ทั้งนี้ สาวพิตต้า กล่าวชี้แจงว่า
  • 'เป้' ฉีก 'หมิว' ปัดเป็นแฟน
    ชัดเจนว่าเป็นแค่เพื่อน แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีภาพสวีทออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง จนหลายๆ คนเข้าใจว่าดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ และนักร้องหนุ่มหัวเกรียน “เป้ วงมายด์” กำลังคบหาดูใจในฐานะแฟนกันอยู่ แต่ล่าสุดฝ่ายชายออกมาเผยความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อน ส่วนอนาคตที่จะพัฒนายังมองไม่เห็น ย้ำขอโฟกัสงานและดูแลครอบครัวให้ดีก่อน
  • ''เป้''เถียง!ยังไม่ลืม''แพนเค้ก''
    ''เป้-อารักษ์'' ปัดยังไม่ลืม ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' จนต้องแต่งเพลงให้ เผยไม่น่าเอามาโยงกันเพราะอีกฝ่ายก็มีคนรักใหม่ไปแล้ว เผยที่ยังไม่มีแฟนใหม่เปล่ายึดติดอะไรกับใคร แค่ยังหาแผ่นที่ยืนไม่เจอ รับมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่ยังไม่มีโอกาส จีบใครเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »